Getty Images phát triển mã nhúng ảnh miễn phí
Theo điều khoản mới được cập nhật của Getty Images, dịch vụ cho phép đặt quảng cáo trong các hình ảnh nhúng mà không yêu cầu người sử dụng mã nhúng trả phí hình ảnh.
Dịch vụ thương mại hình ảnh Getty Images vừa cho phát hành công cụ nhúng mới, cho phép người dùng sử dụng hơn 35 triệu danh mục hình ảnh cho các mục đích phi thương mại.
Công cụ nhúng mới mà Getty Images phát triển sử dụng mã HTML có chứa thuộc tính phù hợp để người dùng có thể nhúng trong blog hoặc các mạng xã hội, miễn là không phục vụ mục đích thương mại. Mục đích của chương trình là tìm nguồn doanh thu mới cho các nhiếp ảnh gia và công ty.
Phó chủ tịch Phát triển kinh doanh Sản phẩm và Nội dung Craig Peters của Getty Images cho biết: “Những gì mà chúng tôi đang cố gắng làm là hợp pháp hóa các hành vi tồn tại bấy lâu nay, góp phần mang về một số lợi ích cho các nhiếp ảnh gia, chủ yếu thông qua các thuộc tính liên kết”.
Các hình ảnh được nhúng sẽ chứa các siêu liên kết với hình ảnh, từ đó bạn có thể bấm trở lại với Getty Images để biết thông tin về hình ảnh, nhiếp ảnh gia hoặc giấy phép hình ảnh sử dụng trong các mục đích khác.
Theo điều khoản mới được cập nhật của Getty Images, dịch vụ cho phép đặt quảng cáo trong các hình ảnh nhúng mà không yêu cầu người sử dụng mã nhúng trả phí hình ảnh.
Thu Phương
(theo news.cnet.com)