“Giai Nhân Tuyệt Sắc” – Cuộc thi dành riêng cho các nữ Gamer

10:23, 13/07/2012

Từ ngày 15/7 – 24/8/2012, Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) sẽ khởi động cuộc thi dành riêng cho các nữ game thủ mang tên “Giai Nhân Tuyệt Sắc”. Kết thúc cuộc thi, 02 bóng hồng giành chiến thắng chung cuộc sẽ có chuyến sang thăm và tham dự Đại Hội Võ Lâm II cùng các game thủ Trung Quốc. 
 
 
 
Bóng hồng Võ Lâm II khoe sắc
 
 

Cuộc thi gồm có 03 vòng thi chính: vòng gửi ảnh tự do, vòng thi ảnh chụp cùng trang phục võ hiệp của game VLTK II tại Việt Nam và vòng thi trực tiếp trình diễn trang phục võ hiệp tại Trung Quốc dành cho các nữ game thủ từ 16 đến 24 tuổi. 
 
 
Theo đó, vòng gửi ảnh tự do sẽ bắt đầu từ 10h00 ngày 15/7/2012 đến 24h00 ngày 06/8/2012. Mỗi thí sinh sẽ gửi 02 ảnh chụp toàn thân, 02 ảnh chân dung và 01 ảnh tự do của mình tại trang chủ VLTK II. Kết thúc vòng thi này, Ban tổ chức sẽ chọn ra 09 thí sinh duyên dáng nhất được bước tiếp vào vòng 02 – hóa thân vào các nhân vật trong game VLTK II. 
 
 
 
Giai nhân tuyệt sắc VLTK II sắp lộ diện

 
 
09 thí sinh này sẽ được Ban tổ chức tài trợ 01 triệu đồng/người để chuẩn bị trang phục và chụp 05 ảnh dự thi. Mỗi thí sinh sẽ được quyền chọn lựa hóa thân vào một nhân vật bất kỳ trong game VLTK II khi chụp ảnh như: Nga My, Dương Gia, Đường Môn, Ngũ Độc… Kết thúc vòng 02, thí sinh có ảnh được cộng đồng game thủ bình chọn nhiều nhất và thí sinh được Ban tổ chức chọn sẽ bước tiếp vào vòng 03.

 
 
Tại vòng thi cuối cùng, 02 thí sinh của Việt Nam sẽ sang Trung Quốc và trực tiếp diện trang phục võ hiệp trước Ban giám khảo để “khoe sắc” cùng giai nhân nước bạn. Thí sinh có phần trình diễn trang phục đẹp và phong cách ấn tượng nhất sẽ chính thức trở thành người đại diện cho game VLTK II tại Trung Quốc.

 
 
Những giải thưởng thú vị dành cho giai nhân

 
 
Hai Giai Nhân Tuyệt Sắc được game thủ và Ban tổ chức bình chọn nhiều nhất tại Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng trị giá 8 triệu đồng. Ngoài ra, cả hai giai nhân này cũng nhận được những phần quà lưu niệm và phần thưởng đặc biệt khác khi tham gia Đại Hội Võ Lâm II tại Trung Quốc.

 
 
Toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở và làm thủ tục cho hai thí sinh đoạt giải cao nhất của cuộc thi khi tham gia Đại Hội Võ Lâm II sẽ được Ban điều hành tài trợ. Các thí sinh cũng sẽ có dịp tham gia vào những hoạt động, sự kiện giao lưu thú vị và tham quan các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Trung Quốc như: Cố Cung, Thiên An Môn, Vạn Lý Trường Thành, sân vận động tổ chim…trong suốt chuyến đi.

 
 
Song song với cuộc thi “Giai Nhân Tuyệt Sắc”, Ban điều hành VLTK II cũng sẽ tổ chức một giải đấu tổ đội mới mẻ mang tên “Long Tranh Hổ Đấu” dành cho các game thủ nam. Thông qua hai hoạt động này, 09 cao thủ xuất sắc và 02 giai nhân duyên dáng nhất của VLTK II sẽ trở thành khách mời danh dự đại diện cho đoàn Việt Nam sang tham gia Đại Hội Võ Lâm II.

 
 
 
Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN