Giải pháp kinh doanh mới cho ứng dụng trên Android

13:52, 05/12/2013

So với một số phương pháp truyền thống, Adflex không chỉ nâng cao tính chủ động, tăng khả năng tối ưu hóa mà còn góp phần mang lại môi trường tương tác cao, đảm bảo hiệu suất kinh doanh hiệu quả nhất có thể.

AdFlex - Giải pháp tích hợp quảng cáo và phân phối game trong ứng dụng di động (trước mắt là dành cho các thiết bị Android) được công ty Cổ phần EWAY ra mắt chiều ngày 4/12 tại Hà Nội, mở ra một phương pháp kinh doanh hiệu quả cho các nhà phát triển ứng dụng và mang lại một đối tác quảng cáo tiềm năng cho nhãn hàng và nhà quảng cáo trên thị trường smartphone đang tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. 

AdFlex hiển thị quảng cáo theo bốn kịch bản: Hiển thị lúc mới mở ứng dụng, Hiển thị dưới dạng một hộp quà nhấp nháy trong ứng dụng, Hiển thị khi tắt ứng dụng và Eway Cloud Message.

Cách hiển thị quảng cáo của AdFlex khi bật ứng dụng hoặc tắt ứng dụng. Người dùng có thể tắt quảng cáo bằng cách ấn vào nút “x” hoặc rìa màn hình

Quảng cáo của AdFlex dưới dạng một hộp quà trong game Angry Birds, khi bấm vào hộp quà, quảng cáo hiển thị tương tự hình thức lúc mở hoặc đóng ứng dụng


So với một số phương pháp truyền thống, Adflex không chỉ nâng cao tính chủ động, tăng khả năng tối ưu hóa mà còn góp phần mang lại môi trường tương tác cao, đảm bảo hiệu suất kinh doanh hiệu quả nhất có thể.



Ba phương pháp chủ yếu mà các nhà phát triển ứng dụng (developer) đang sử dụng để có doanh thu

Giải pháp Adflex


Giải pháp mới của công ty Cổ phần EWAY mang lại bốn giá trị: Hiệu suất kinh doanh tốt; Các quảng cáo được hiển thị tối ưu (không tạo cảm giác khó chịu cho người dùng trong khi vẫn đạt được hiệu quả kinh doanh). Quá trình tích hợp AdFlex rất đơn giản (không cần can thiệp vào mã nguồn sản phẩm và vẫn đảm bảo mọi quy định của Google Play). Hệ thống thống kê minh bạch, chính xác. 

Thông tin chi tiết tham khảo thêm tại đây.

Thời Phong