“Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch” thông qua nền tảng Zoom

08:35, 25/08/2021

Hội thảo “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch” với mong muốn đồng hành và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có những kiến thức, tư duy đúng đắn về xu hướng làm việc từ xa.

Vào 8h30 ngày 28/8/2021, CMC Telecom cùng CMC Technology & Solution phối hợp với Getfly Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch” thông qua nền tảng Zoom.

Covid-19 đã làm thay đổi rất nhiều khía cạnh của đời sống và xã hội, trong đó bao gồm cả cách thức làm việc và phương thức vận hành của nhiều doanh nghiệp. Để thích ứng nhanh với diễn biến phức tạp của dịch bệnh, rất nhiều công ty đã cho phép nhân viên làm việc tại nhà và áp dụng những phương thức quản lý từ xa.

Hội thảo trực tuyến “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch”.

Mặc dù còn nhiều bất cập về tính bảo mật và năng suất nhưng không thể phủ nhận hình thức làm việc linh hoạt tại nhà vẫn mang lại những hiệu quả nhất định giúp các công ty duy trì hoạt động, không bị gián đoạn trong đại dịch và tiết kiệm nguồn tài nguyên.

Nhiều chuyên gia dự đoán hình thức làm việc từ xa sẽ tiếp tục là xu hướng của tương lai để đối phó với rất nhiều biến đổi phức tạp chưa thể lường trước. Cùng với sự phát triển của công nghệ và bùng nổ của internet, làm việc từ xa đang dần trở thành một trạng thái “bình thường mới” thích nghi với nhiều loại hình doanh nghiệp.

Hội thảo “Giải pháp làm việc từ xa giúp doanh nghiệp SMEs vượt qua mùa dịch” với mong muốn đồng hành và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ có những kiến thức, tư duy đúng đắn về xu hướng làm việc từ xa. Đồng thời, giúp doanh nghiệp tìm ra được giải pháp thích hợp cho việc hình thành và chuyển đổi hiệu quả môi trường làm việc trực tuyến tại doanh nghiệp mình. Hội thảo sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage của CMC Telecom và Getfly.

Tại buổi hội thảo, thông qua những giải pháp cụ thể, các chuyên gia sẽ hỗ trợ doanh nghiệp có được chiến lược bán hàng xuyên suốt, đảm bảo hoạt động bán hàng không đứt gãy để tồn tại và hoạt động hiệu quả trong mùa dịch. Đồng thời, doanh nghiệp có thể hiểu được cách mở rộng khả năng tiếp cận thông tin dữ liệu, cách thức trao đổi, giao tiếp nội bộ giúp tăng năng suất làm việc nhóm và quản lý nhân viên có hiệu quả. Đặc biệt, tháo gỡ những lo ngại về bảo mật và an toàn thông tin, cung cấp các công cụ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quản lý, vận hành khi làm việc từ xa.

Hội thảo có sự chia sẻ của ông Nguyễn Toàn Anh, Giám đốc Trung tâm Telesales CMC Telecom. Ông có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn chuyển đổi số cho khách hàng và trực tiếp hỗ trợ triển khai giải pháp chuyển đổi số cho nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp SMEs.

Ngoài ra, hội thảo có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Yến, Chuyên gia tư vấn giải pháp Google của CMC Telecom với nhiều năm kinh nghiệm triển khai giải pháp cho các dự án Microsoft và Google đối với các doanh nghiệp tại Việt Nam như: Jabil Việt Nam, Nissan, CJ group, Lilama Group, Dalat Hasfarm…

Bên cạnh đó, ông Đỗ Quang Yên, Giám đốc Trung tâm dịch vụ phần mềm SaaS của CMC TS cũng tham gia chia sẻ tại buổi hội thảo. Ông có gần 12 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển các giải pháp cho doanh nghiệp gồm hóa đơn điện tử, quản trị nguồn nhân lực, hợp đồng điện tử… giúp các doanh nghiệp áp dụng chuyển đổi số trong mô hình quản lý kinh doanh và chứng từ số.

Về phía Getfly Việt Nam, có sự tham gia của ông Nguyễn Huy Hoàng, Founder & CEO của Getfly CRM. Với gần 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích mô hình doanh nghiệp, xây dựng giải pháp công nghệ để hỗ trợ việc quản lý, chuyển đổi số trong doanh nghiệp và là chuyên gia cố vấn giải pháp quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt.

 Khôi Nguyên (T/h)