Google Edition của HTC One sẽ ra mắt trong Hè này

10:00, 26/05/2013

Theo Cnet, HTC sẽ bán phiên bản Google Edition của smartphone One với hệ điều hành Android “tinh khiết”. Một người thân cận với các kế hoạch của công ty nói với Cnet, HTC One Google Edition sẽ ra mắt trong mùa Hè này.

HTC đã đặt nhiều hy vọng vào giao diện người dùng Sense sẽ giúp phân biệt sản phẩm của mình với những sản phẩm Android của các hãng khác. Động thái trên của HTC diễn ra sau thông báo đáng ngạc nhiên tương tự bởi Samsung Electronics rằng, họ sẽ tung ra phiên bản Galaxy S4 với hệ điều hành Android “tinh khiết”. Điện thoại Samsung Galaxy S4 này (Google Edition) sẽ không có những tính năng độc quyền của Samsung.

HTC One đã được giới phê bình ca ngợi, nhưng nhiều người lo ngại doanh số bán hàng của nó sẽ bị ảnh hưởng do sự ra mắt của Samsung Galaxy S4. Tuy nhiên, một lãnh đạo HTC nói với tờ The Wall Street Journal rằng, họ đã bán được 5 triệu chiếc trong tháng đầu tiên - một sự khởi đầu khá mạnh mẽ.

Không rõ nhà mạng nào sẽ bán điện thoại HTC One Google Edition hoặc sẽ có trợ giá hay không. Phiên bản Galaxy S4 Google Edition chỉ có tại một số nhà mạng của Mỹ và được bán với giá không có trợ giá là 650 USD.

Bạch Nam Anh
TIN LIÊN QUAN