Google hợp tác với Shopee ra mắt tính năng tiếp thị số
Tính năng này có tên "Google Ads with Shopee" được xem là giải pháp nhằm hỗ trợ các thương hiệu thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến.
- Google mất quyền kiểm soát tên miền blogspot.in, hàng triệu blog bị gián đoạn
- Shopee tổ chức cuộc thi Tìm kiếm nhân tài trong lĩnh vực Lập trình quy mô toàn khu vực với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn!
- Shopee hợp tác chiến lược cùng Shiseido châu Á - Thái Bình Dương
- Shopee là trang thương mại điện tử phổ biến nhất Việt Nam
Theo đó với "Google Ads with Shopee", các thương hiệu trên Shopee sẽ có quyền truy cập các công cụ tiếp thị riêng biệt để tăng cường hiển thị trực tuyến, tạo sự gắn kết với khách hàng, quản lý cũng như đo lường được hiệu quả cho các chiến dịch tiếp thị được linh hoạt hơn.
Với sự hợp tác với Google Ads, "Google Ads with Shopee" giúp các thương hiệu có thể dễ dàng tạo các chiến dịch quảng cáo cũng nhưng tăng sự kiểm soát và giám sát các chiến dịch này
Một số tính năng đáng chú ý của "Google Ads with Shopee":
- Dễ dàng tạo chiến dịch quảng cáo: Các thương hiệu có thể lên Shopee Brand Suite tạo quảng cáo để hiển thị trên Shopping Ads của Google, bên cạnh một loạt công cụ hỗ trợ sẵn có trên nền tảng thương mại điện tử này. Điều này giúp thương hiệu có thể quảng bá cửa hàng cũng như sản phẩm hiệu quả hơn thông qua nhiều kênh khác nhau.
- Tăng cường tính linh hoạt và chức năng kiểm soát: Các thương hiệu cũng có thể trực tiếp tạo lập và quản lý các quảng cáo trực tuyến cho cửa hàng và sản phẩm trên Shopee thông qua nền tảng quảng cáo của Google Ads. Điều này giúp các thương hiệu có thể linh hoạt điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo để phù hợp với nhu cầu kinh doanh khác nhau.
- Giám sát tại một điểm: Các thương hiệu có thể theo dõi được hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo của Google thông qua giao diện Shopee Brand Suite. Việc truy cập 1 đầu vào dữ liệu giúp các thương hiệu có thể đo lường và tối ưu hóa hiệu quả của việc tiếp thị trực tuyến của họ ngay trên Shopee.
Minh Anh