Hai sản phẩm công nghệ mới nhất

00:00, 06/03/2010

Toshiba HDR5010 kết hợp xem TV HD với thâu video (PVR) sẽ có mặt cùng lúc với thời gian World cup 2010

 

Khi hãng Humax giới thiệu hộp xem TV dạng Free view  trong tháng qua, chắc hẵn có nhiều người sẽ thất vọng khi chưa thâý  kèm chức năng thâu video cá nhân (PVR: personal video recorder).
 
Gìờ cũng được thôi, bạn sẽ  không còn phải lo âu gì  nữa  khi hãng Toshiba  đã chính thức loan báo máy HDR5010 mới nhất  của họ, ngoài xem TV Free view còn có thâu  được PVR  với 2 đài TV cùng một lúc..
 
 Nó có  một ổ cứng sức chứa bên trong 500GB, có  cả 2 đường HDMI vào (dùng đề thâu)  và một đường HDMI ra , 2 cổng USB và cả kết nôí mạng Ethernet..
 
 Được tích hợp cả 2  máy phát TV,  nó sẽ cho phép bạn thâu một lúc cả 2 chương trình TV phát cùng lúc, trong khi ổ cứng bên trong với sức chứa  quá tốt,  lưu được đến 120 giờ thâu video và vẫn cón có thể có thể tăng thêm nữa với  nhiều công cụ kết nối bên ngoài khác nữa.
 
Máy Toshiba HDR5010, chắc chắn sẽ bao gồm  xem phim dạng file DivX và  chơi  file nhạc MP3, vì thế  nó sẽ là máy thâu, phát media hoàn hảo, có mặt thị trưòng vào đầu tháng 6 này, với giá 545USD.
 
 
Lenovo công bố thiết  bị mơí: màn hình C315, tất cả trong một (all-in-one), khả năng đa tiếp xúc.

 

 

Hãng  Lenovo sẽ giúp bạn tự khám phá thêm nhiều điều kỳ thú về  một thiết bị thật mới của họ: chiếc màn hình C315,  tất cả trong một máy PC .

Thiết bị  mà chúng tôi đã xem ở triển lãm CES trong tháng rồi, chính là chiếc C310, cũng đóng gói ở màn hình 20 inches đa tiếp xúc, kèm theo bộ vi xử lý AMD Athlon dual-core, bộ nhớ 4GB RAM, card màn hình mạnh dĩ nhiên và còn có nhiều những ứng dụng đã nạp sẳn cho màn hình đa tiếp xúc kích thước thật lớn này
 
Cũng như nhiều máy laptop giá rẻ được công bố trong những tháng qua,.thiết bị này cũng không làm bạn phải hao tốn nhiều lắm với cái giá thật phải chăng là 649USD và  sẽ  có mặt trong tháng 4 tới này..

 Dr Hoang 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN