Hai website chơi game bóng đá online miễn phí hấp dẫn

03:06, 18/02/2009

Với 2 website sau đây, bạn đọc có thể thư giãn miễn phí với những trò game bóng đá hiện đang được giới trẻ thích thú không kém gì những trò thể thao như FIFA, PES hay game FIFA ONLINE 2.
 
Goal Or No Goal! (GONG)
 
Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đây để chơi game.  Việc cần làm đầu tiên của bạn là đăng ký tại đây một tài khoản (miễn phí), sau đó click chuột vào mục Download game Client để tải game về máy.
 
Bạn có thể tải game về tại đây (dung lượng 193.73 MB), khi chơi máy cần trang bị kết nối internet. Không những vậy, game thể thao này còn cho phép bạn có thể đá online cùng với bạn bè giống như những trò trực tuyến khác. Với giao diện đồ họa đẹp mắt, những cầu thủ dễ thương có lẽ đây là trò chơi rất phù hợp với các em nhỏ từ trai đến gái, và thậm chí  cả người lớn nữa.
 

Xem ảnh lớn

KICKS Street Football (KSF)
 
Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đây để chơi game. Đây cũng là một ý tưởng giống như GONG, KSF cũng là một trò chơi trực tuyến cho phép người chơi có thể đó online với bạn bè để giao hữu.
 
Tuy nhiên điểm khác biệt của KSF so với GONG ở chỗ là thay vì tạo ra những nhân vật nhí vui nhộn thì KSF lại tập trung xây dựng đến hơn 30.000 cầu thủ bóng đá trên thế giới và chủ yếu tập trung vào việc khai thác vào phong cách bóng đá đường phố (giao diện đồ họa mang phong cách này).
 
Do đó khi chơi, người chơi không cần phải tuân thủ nhiều điều luật của bóng đá trên sân cỏ vì quy định bóng đá đường phố không nghiêm ngặt cho lắm (nhất là trang phục quần áo của các cầu thủ thì rất đa dạng).
 

Xem ảnh lớn

Hãy cùng thư giãn với môn thể thao vua qua những website này.
 

Ngọc Anh (Theo Makeuseof)

TIN LIÊN QUAN