Hãng siêu xe McLaren có đại lý chính thức tại Việt Nam

09:44, 15/03/2022

Theo thông báo, McLaren Automotive sẽ có showroom và trung tâm dịch vụ chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh vào quý II/2022 với nhiều dòng siêu xe sẽ được bán ra cho khách hàng Việt Nam như: 720S Coupe, 720S Spider, 765LT Coupe, 765LT Spider, và Artura - mẫu xe Hybrid đầu tiên của hãng siêu xe Anh Quốc.

Siêu xe McLaren Elva được thực hiện bộ ảnh tại Hà Nội.

Mô hình siêu xe McLaren Elva được thực hiện bộ ảnh tại Hà Nội.

Đã có rất nhiều mẫu McLaren lăn bánh tại thị trường Việt Nam và tất cả - bằng nhiều phương cách khác nhau, được các cá nhân và doanh nghiệp tư nhân nhập khẩu về phục vụ một cộng đồng nhỏ dân chơi siêu xe.

Trong khi đó, nhà phân phối chính thức siêu xe McLaren tại Việt Nam được ấn định là S&S Group - hiện đang kinh doanh chính hãng các dòng xe Rolls-Royce và Lamborghini tại Việt Nam và sẽ trở thành thị trường thứ 41 của thương hiệu siêu xe này.

Những khách hàng đầu tiên của McLaren chính hãng tại Việt Nam.

Thực tế, S&S Group đã "manh nha" việc phân phối McLaren tại Việt Nam khi cùng McLaren Automotive thực hiện bộ ảnh quảng bá cho siêu xe Elva trên đường phố Hà Nội vào tháng 10/2021. Trong dịp đó, tay chơi ô tô có tiếng tại Việt Nam là "Minh Nhựa" đã có màn xuất hiện cùng chiếc xe và được cho đã đặt mua một chiếc với giá 143 tỷ đồng.

PV