HCA tiếp đón đoàn lãnh đạo Hội Tin học, Hội Doanh nghiệp và các doanh nghiệp CNTT-VT tỉnh Đồng Nai

07:39, 10/03/2022

Sáng ngày 09/3, Đoàn công tác tỉnh Đồng Nai với sự tham dự của ông Nguyễn Thanh Hùng, Chủ tịch Hội Tin học tỉnh và ông Châu Minh Nguyện, Phó Chủ tịch thường trực – Tổng Thư ký Hội Doanh nghiệp tỉnh cùng đại diện các doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm và trao đổi với Hội Tin học TP.HCM (HCA).

Toàn cảnh buổi gặp gỡ.

Cụ thể, đoàn đã gặp gỡ và trao đổi, đề xuất phối hợp, hỗ trợ tổ chức các hội thảo về chuyển đổi số cho DN nhỏ và vừa đang hoạt động tại tỉnh Đồng Nai; Chia sẻ kinh nhiệm tổ chức, công tác Hội và hợp tác kết nối các DN CNTT-VT tỉnh Đồng Nai và TP.HCM.

Đón tiếp Đoàn công tác tỉnh Đồng Nai có sự tham dự của ông Đặng Thế Tài, Phó Chủ tich HCA; Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Thư ký HCA và Ông Mai Hoài An, Ủy viên Ban chấp hành HCA.

Qua chuyến thăm và trao đổi thân tình, các bên đã thống nhất triển khai nhiều hoạt động kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp trong thời gian tới như đồng tổ chức các buổi hội thảo Chuyển đổi số cho DN tỉnh Đồng Nai (chương trình đầu tiên được dự kiến tổ chức vào đầu tháng 4/2022), cùng các hoạt động xây dựng mối liên kết đối tác cho DN CNTT và nhiều nội dung liên quan khác.

HCA hy vọng được đồng hành và hợp tác cùng các hiệp hội bạn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ kết nối DN công nghệ và DN ứng dụng, qua đó giúp DN tiếp cận hiệu quả các xu hướng và giải pháp chuyển đổi số trong bối cảnh mới.

PV