Hiển thị đoạn text bằng tất cả các font trên máy tính cùng lúc

00:00, 16/03/2011

Hiện nay trên internet có rất nhiều loại font chữ các loại, riêng trong máy tính của bạn con số này có thể lên đến hàng trăm do đó việc chọn lọc ra một font chữ thích hợp để minh họa cho mỗi bài viết, văn bản là điều không hề dễ dàng. Wordmark.it là một tiện ích trực tuyến đơn giản, hoạt động nhanh, font chữ chính xác sẽ giúp hiển thị tất cả các loại font hiện có trên máy tính của bạn từ đó bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ra một kiểu ưng ý nhất cho công việc của mình.

Để sử dụng, đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ http://wordmark.it/ sau đó tại giao diện chính, bạn nhập đoạn text cần kiểm tra rồi bấm vào load fonts.

Ngay lúc này, đoạn text đó sẽ được minh họa bằng tất cả các loại font sẵn có trên máy tính của bạn. Và bạn chỉ việc so sánh và tìm ra cái tên hài lòng nhất.

Ngoài ra dịch vụ còn có các công cụ hỗ trợ đi kèm ờ giao diện phía trên: Positive (hiển thị nền trắng chữ đen), Negative (hiển thị nền đen chữ trắng), Smaller (biểu diễn các font nhỏ hơn),  Bigger (biểu diễn các font lớn hơn). Đặc biệt khi đã lựa chọn ra các font ưng ý, bạn có thể bấm vào chúng và bấm tiếp filter selected để chỉ hiển thị các font đó thôi.

Lưu ý: wordmark.it sử dụng Flash, HTML và Javacript để hiển thị kết quả, do đó bạn phải tiến hành cài đặt plugin Flash và bật chế độ Javacript trước khi sử dụng dịch vụ này. 

  Nguyễn Công Châu
TIN LIÊN QUAN