Hiện thực hóa công nghệ 3D vào thương mại điện tử

07:16, 21/12/2012

Với công nghệ 3D, khách hàng có thể xem chi tiết, kỹ càng các sản phẩm khi chạm, xoay các góc cạnh của sản phẩm theo ý muốn của mình, tạo cảm giác như đang cầm và xem các sản phẩm theo phương thức mua trực tiếp.


Ngày 20/12/2012, CTCP Quản lý và mua sắm 3D chính thức giới thiệu sàn giao dịch thương mại điện tử tại website: www.muasam3D.vn.

Đây là sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam và trên thế giới ứng dùng công nghệ hiển thị 3D cho toàn bộ hàng hóa trên sàn.

Theo đó, Muasam3D.vn cho phép khách hàng tương tác với sản phẩm hiển thị dạng 3D, thể hiện trung thực, sắc nét về màu sắc, hình dáng và tính năng, giúp khách hàng được tiếp cận hàng hóa trực quan như đến tận các cửa hàng.

Bên cạnh công nghệ hiển thị, Muasam3D.vn còn tích hợp đầy đủ các tính năng như danh mục hàng hóa tự động, tìm kiếm thông minh, thanh toán trực tuyến an toàn, tiện lợi để hỗ trợ người tiêu dùng và các nhà cung cấp gặp gỡ, giao dịch hiệu quả nhất.

Với công nghệ tiên tiến, người  dùng có thể xem chi tiết, kỹ càng các sản phẩm khi chạm, xoay các góc cạnh của sản phẩm hoặc phóng to, thu nhỏ theo ý muốn của mình, tạo cảm giác như đang cầm và xem các sản phẩm theo phương thức mua trực tiếp.

Được biết, đội ngũ phát triển ứng dụng của Muasam3D.vn đã xây dựng giải pháp công nghệ 3D tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối như máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng, smartphones (trên tất cả các hệ điều hành) và các thiết bị truyền hình có tích hợp mạng internet.

Ông Trần Duy Phơn, Giám đốc điều hành của Muasam3D.vn cho biết: “Công nghệ hiển thị sản phẩm dạng 3D đã được nhiều nước tiên tiến trên thế giới ứng dụng nhưng khó triển khai trên diện rộng. Muasam3D.vn đã triển khai thành công, ứng dụng và thương mại hóa công nghệ này trong thương mại điện tử tại Việt Nam. Điểm khác biệt của Muasam3D.vn chính là sự tương tác giữa người dùng với sản phẩm trong một không gian thương mại điện tử thân thiện, đem lại một trải nghiệm công nghệ, một phương thức mua sắm hoàn toàn mới”.

Theo tinnhanhchungkhoan.vn
TIN LIÊN QUAN