Hội nghị Thượng đỉnh Nguồn Mở Châu Á - FOSSASIA Summit 2024 - Quy tụ cộng đồng công nghệ nguồn mở tại Hà Nội

15:39, 30/01/2024

FOSSASIA Summit là một sự kiện thường niên, quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực mã nguồn mở ở châu Á – Thái Bình Dương nhằm kết nối với các doanh nghiệp, nhà phát triển và cộng đồng công nghệ từ khắp nơi trên thế giới và tìm hiểu về những phát triển mới nhất trong nguồn mở.

FOSSASIA được lần đầu năm 2009 và năm nay FOSSASIA Summit 2024 sẽ lại được tổ chức tại Hà Nội từ 8-10/4/2024 do VFOSSA, VIA phối hợp và đồng tổ chức cùng FOSSASIA. Hội nghị dự kiến sẽ thu hút hơn 3,000 đối tượng tham dự từ mọi lĩnh vực.

Sau một thời gian dài đăng cai Hội nghị tại các Quốc gia khác, năm nay FOSSASIA Summit sẽ quay trở lại Việt Nam hứa hẹn mang tới nhiều nội dung hấp dẫn, xoay quanh các xu hướng công nghệ tiên phong như Trí tuệ nhân tạo (AI), Công nghệ đám mây và mở rộng (Cloud & Devops), Web3 và công nghệ phi tập trung (Web3 and Crypto), Hardware, Firmware, Chips và ngành sản xuất nội địa,...

Ngoài ra FOSSASIA Summit 2024 cũng có tổ chức các gian hàng triển lãm và đây là cơ hội để Doanh nghiệp và tổ chức trong hội, hiệp hội và các CLB thành viên, giới thiệu các giải pháp của mình, kết nối với cộng đồng và khám phá sự hợp tác.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia triển lãm, diễn giả, hoặc tài trợ sự kiện, vui lòng liên hệ Phó Chủ tịch CLB VFOSSA - ông Trương Anh Tuấn qua số điện thoại: 090.323.7001 hoặc qua địa chỉ email: vp@vfossa.vn để được hỗ trợ.                                                                                      

 Theo thuongtruong.com.vn

(https://thuongtruong.com.vn/news/hoi-nghi-thuong-dinh-nguon-mo-chau-a-fossasia-summit-2024-quy-tu-cong-dong-cong-nghe-nguon-mo-tai-ha-noi-115402.html)