Hồng Sơn sẽ xuất hiện trong GOAL! Cầu Trường Rực Lửa

11:00, 26/04/2012

Cầu thủ Hồng Sơn sẽ hoá thân thành một nhân vật ảo trong tính năng mới của GOAL! Cầu Trường Rực Lửa vào cuối tháng 04/2012.


Theo thông tin từ nhà phát hành Vivoo, trong lần cập nhật phiên bản mới vào cuối tháng 04/2012 này, GOAL! sẽ giới thiệu đến người chơi cầu thủ Hồng Sơn. Dựa vào những kỹ thuật chuyên môn của Hồng Sơn, GOAL! đã “hoá phép” cho cầu thủ ảo những tuyệt chiêu rê bóng, sút phạt, chuyền bóng,… Điều này giúp cho các “quản lý” đội bóng trong game tăng thêm sức mạnh khi “ký hợp đồng” với cầu thủ ảo Hồng Sơn.  


Cũng qua tiết lộ từ nhà phát hành Vivoo, cầu thủ ảo Hồng Sơn ẩn chứa sức mạnh ngang hàng với các sao quốc tế như Totti, Paul Scholes, Del Piero,… và người chơi có thể “nâng cấp” Hồng Sơn để tăng các chỉ số kỹ năng. Đặc biệt, cầu thủ ảo Hồng Sơn sẽ “ký hợp đồng miễn phí” để tăng sức mạnh cho các quản lý.


Vivoo cho biết, không chỉ Hồng Sơn, mà sắp tới GOAL! sẽ đưa những cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam vào game và có những chỉ số sức mạnh không thua kém các cầu thủ thế giới. Cụ thể thời gian xuất hiện của cầu thủ ảo Hồng Sơn trong GOAL! sẽ được nhà phát hành cập nhật sớm trong những ngày sắp tới.


M.P

TIN LIÊN QUAN