HP quay trở lại thị trường điện thoại thông minh

12:43, 30/12/2013

Theo một báo cáo mới đây cho biết, HP đang lên kế hoạch quay trở lại thị trường điện thoại thông minh. "Gã khổng lồ điện tử" được đồn đoán là sẽ ra mắt một chiếc smartphone màn hình lớn (hay còn gọi là phablet) vào cuối năm nay.

 

Thiết bị được đồn đại sẽ có màn hình khoảng 6-7 inch được HP sản xuất nhằm hướng đến các thị trường mới nổi như Ấn Độ, Trung Quốc, Philippines... Nguồn tin cũng cho biết, thiết bị sẽ có giá bán trung bình dao động từ 200 đến 250 USD không kèm hợp đồng sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

Tin đồn về việc HP sẽ thâm nhập lại thị trường điện thoại thông minh hoàn toàn phù hợp với các báo cáo trước đây. CEO của công ty là Meg Whitman cũng đã có một số động thái gợi ý giới truyền thông rằng HP sẽ trở lại thị trường với ít nhất là một chiếc smartphone.

Định hướng sản xuất thiết bị có chi phí thấp là một hướng đi đúng đắn phù hợp với tình hình tài chính của HP hiện nay – dòng thiết bị máy tính bảng Android. Bên cạnh đó, đây cũng là bước tiếp nối hoàn hảo khi trước đó HP đã tung ra bộ tứ tablet Android giá rẻ của mình.

Cẩm Thịnh

(Theo GSMArena)