HTC ChaCha và Salsa sẽ phát hành ở Anh trong tháng Sáu

08:27, 28/02/2011

Vào tuần trước hai điện thoại Facebook HTC ChaCha Salsa được giới thiệu tại Mobile World Congress 2011 được dự kiến sẽ có mặt tại Vương quốc Anh vào tháng Sáu năm nay. Theo hãng HTC giải thích, đây chính là điện thoại Facebook được sản xuất trong sự hợp tác chặt chẽ với các công ty dịch vụ mạng xã hội phổ biến nhất.
 

Đặc biệt, cả hai điện thoại đều có tính năng chung là ở một nút Facebook được hiển thị trên màn hình có thể giúp bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook bằng các thao tác rất dễ dàng ở các nút chức năng kế tiếp. Bạn có thể post hình lên tài khoản Facebook của mình bất cứ khi nào bằng cách ấn phím là xong. Cả hai thiết bị đều là mục tiêu sản xuất của các dịch vụ mạng xã hội đáp ứng cho nhu cầu của thị trường điện thoại, một ý định khác của nhà sản xuất là có thể cải tiến tốt đẹp hơn với thiết bị Android giá rẻ Gingerbread 2.4.

Sản phẩm HTC ChaCha


HTC ChaCha Salsa cung cấp một bàn phím QWERTY truyền thống, một màn hình cảm ứng 3.4-inch TFT với điện dung lớn.

Có tin đồn nói rằng HTC ChaCha Salsa sẽ được thực hiện bởi Vodafone Anh, gần đây cả hai thiết bị đã được đưa lên cho các đơn đặt hàng của nhà bán lẻ trực tuyến Expansys tại Vương quốc Anh.

Sản phầm HTC Salsa


Ngày phát hành dự kiến ngày 17 Tháng Sáu, nhưng hiện tại không có thông tin chi tiết về giá cả đã được đăng trên các cửa hàng web nói trên.

Tuy nhiên, những điều đó đã thực sự gây khó khăn cho HTC, khi công ty đã bị kiện bởi Inc về vi phạm nhãn hiệu vì công ty này tuyên bố sở hữu đối với nhãn hiệu "ChaCha ' Hoa Kỳ châu Âu. Chính xác hơn, vụ kiện đã được trình vào ngày thứ ba tuần trước, trong cùng một ngày điện thoại thông minh của HTC đã được chính thức giới thiệu tại MWCBarcelona.

Thành Trăm (theo Softpedia)

TIN LIÊN QUAN