HTC giới thiệu 2 điện thoại Facebook

00:00, 18/02/2011

HTC giới thiệu 2 điện thoại Facebook và còn công bố thêm 3 điện thoại thông minh Incredible S, Desire S, Wildfire S và máy tính bảng Flyer.

Ngày 15/2/2011 tại Mobile World Congress 2011, High Tech Computer (HTC) phát hành 5 thiết bị mới dựa trên Android, với 2 điện thoại có nút Facebook dành riêng: Salsa và ChaCha.

Trước Mobile World Congress 2011, hãng INQ cũng đã tung ra 2 điện thoại tích hợp chặt chẽ với Facebook: INQ Cloud Touch (chạy Android) và INQ Cloud Q.

CEO Mark Zuckerberg của Facebook đã gửi một thông điệp video đến cuộc họp báo của HTC cho biết, trong năm nay, người dùng có thể mong đợi thêm nhiều điện thoại được tích hợp sâu hơn với Facebook.

ChaCha                                                Salsa

Salsa và ChaCha sẽ giúp sử dụng Facebook dễ dàng hơn trong khi di chuyển. Ví dụ, khi người dùng chụp ảnh, họ có thể nhấn nút Facebook (nằm ở phía dưới của thiết bị) để tự động upolad (tải lên) hình ảnh. Người dùng cũng có thể làm như vậy với các bài hát và những loại thông tin khác mà họ muốn chia sẻ với bạn bè Facebook của mình. Nút Facebook sẽ sáng lên mỗi khi có cơ hội để người dùng chia sẻ nội dung hoặc cập nhật.

Các tính năng khác bao gồm khả năng xem trạng thái mới nhất, các bức ảnh của bạn bè trên màn hình quay số khi bạn thực hiện cuộc gọi. Các nội dung cập nhật cũng được hiển thị khi nhận cuộc gọi từ một người bạn Facebook, theo HTC.

ChaCha có màn hình 2,6-inch (~6,6 cm), bàn phím QWERTY. Salsa có màn hình cảm ứng 3,4-inch (~8,6 cm), camera 5-megapixel, và cả hai điện thoại đều chạy Android 2.3. Chúng sẽ được tung ra thị trường châu Âu, châu Á trong quý 2/2011. Giá của các thiết bị chưa được công bố.

HTC còn công bố thêm 3 điện thoại thông minh Android khác là Incredible S, Desire S, Wildfire S và máy tính bảng Flyer cũng chạy Android.

ST (theo PCW VN)

TIN LIÊN QUAN