HTC One M8 Prime được trang bị camera kép, một cảm biến “lồi”?

09:57, 22/05/2014

Đã rộ tin đồn về việc HTC sắp phát hành một phiên bản cao cấp của One M8 với tên gọi HTC One M8 Prime. Đồng thời, đã có nhiều cuộc thảo luận và những tin đồn về camera của One M8 Prime, đặc biệt trong khi HTC nhận được nhiều đánh giá "khen/ chê" về tính năng camera kép trang bị trên HTC One và cả One M8.

Mới đây, thánh tin đồn @evleaks đã đăng tải những hình ảnh 360 độ "khá đẹp mắt" của smartphone cao cấp này.

Nhìn vào những hình ảnh rò rỉ này chúng ta có thể thấy thiết kế camera kép vẫn có trên HTC One M8 Prime và một module camera hơi "lồi lên" một chút so với các phần còn lại của máy, giống với HTC One X.

Phần được nâng lên này dường như dễ nhận ra, vòng tròn neon màu cam đã tạo điểm nhấn cho bản thiết kế đặc biệt. Đây có thể là một quyết định không hoàn toàn thẩm mỹ của HTC và có nghĩa rằng One M8 Prime sẽ chứa một cảm biến camera lớn hơn cảm biến 4MP trên bộ camera kép của HTC One M8.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tất cả vẫn chỉ là tin đồn nhưng dường như nhiều khả năng HTC sẽ cải tiến camera trên phiên bản One M8 Prime này (bởi HTC đã nhận được nhiều phàn nàn về thiết kế camera kép từ phía người dùng).

Theo những thông tin rò rỉ, HTC One M8 Prime sẽ có màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải 2K (2.560x1.440), sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 tốc độ 2,5GHz mạnh nhất của Qualcomm, cùng với 3GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 16GB. Nhiều khả năng HTC One M8 Prime sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây, cùng với thời điểm Samsung ra mắt Galaxy Note 4Apple giới thiệu phiên bản iPhone thế hệ tiếp theo.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)