HTC One và HTC One SV là smartphone đáng mua nhất mùa Hè

15:35, 30/07/2013

Theo tin từ HTC, hai chiếc smartphone HTC One và HTC One SV vừa được Engadget vinh danh trong danh sách “Summer Smartphone Buyers’ Guide” – Smartphone đáng mua nhất mùa hè này. Trong đó HTC One vinh dự nằm ở vị trí số 1, vượt qua Samsung Galaxy Note II và Samsung Galaxy S4. Kế tiếp là HTC One SV, một chiếc smartphone tầm trung với kiểu dáng sành điệu cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

HTC One được biết tới với khả năng tích hợp hiển thị tốt và camera đa năng hoạt động tối ưu trong mọi điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, HTC One còn nổi trội với màn hình chính tập trung vào thông tin xã hội độc đáo - được gọi là BlinkFeed, đi kèm tính năng Zoe camera thú vị, giúp tự động dựng một video ngắn 30 giây từ các hình ảnh và clip trong bộ sưu tập.
 
Tại Việt Nam, HTC One cũng được người dùng đánh giá  cao và hiện đang nằm trong số những smartphone bán chạy nhất hiện nay. Đặc biệt, mới đây với phiên bản HTC One màu đỏ vừa ra mắt thị trường đã khiến chiếc điện thoại này trở thành một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc smartphone cao cấp.

Được biết, đầu tháng 8 tới đây, HTC cũng sẽ tiếp tục giới thiệu HTC One phiên bản 16GB tại thị trường Việt Nam với giá bán 14.490.000 đồng. Ngoài sự thay đổi về dung lượng bộ nhớ trong, tất cả những điểm mạnh của HTC One đều được giữ nguyên vẹn trong phiên bản này.
 
Huy Hoàng