HTC One X: Điện thoại Android số 1 thế giới

08:27, 03/04/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
HTC vừa chính thức công bố sắp ra mắt điện thoại Android mạnh mẽ kỹ thuật tinh vi nhất trên thế giới có tên là HTC One X. Sản phẩm có kích thước màn hình 4.7-inch LCD SUPER với độ phân giải HD (1280 × 720 pixel) cùng với bộ vi xử lý siêu QUAD CORE Tegra 3 tốc độ 1,5 GHz, các biến thể của nó sẽ được trang bị XL S4 bộ xử lý Qualcomm Snapdragon dual-core 1,5 Ghz với sự hỗ trợ cho các mạng LTE.
 
 

 
Điện thoại Android này của HTC cũng được trang bị bộ nhớ RAM 1 GB với hệ điều hành Android 4.0 ICS. Hỗ trợ camera 8MP tự động lấy nét ổn định, một cảm biến với modul màn trập kép cho phép chúng ta chụp ảnh trong khi quay phim với độ phân giải Full HD tại cùng một thời gian. Ống kính của máy ảnh là 22 mm, góc rộng với f/2.0 khẩu độ thậm chí còn có tính năng phát hiện khuôn mặt nụ cười, so với các máy ảnh khác, chức năng máy ảnh này được trang bị với tốc độ chế độ chụp liên tục 5fps.
 
 
Ngoài ra máy ảnh còn có đèn LED Flash cũng như "imageCHIP" một bộ xử lý bổ sung để tăng tốc độ, giảm tiếng ồn, loại bỏ sự chênh lệch về màu sắc và cải thiện chất lượng hình ảnh.
 
 
HTC One X được bao phủ bởi Gorilla Glass và cơ thể được làm bằng nhựa polycarbonate, chỉ dày 09:29 mm, pin 1800 mAh. Ngoài ra còn được trang bị Sense 4.0 mới nhất và  công nghệ âm thanh Beats rất tinh tế.
 
 
Sản phẩm hiện có hai màu sắc đen trắng, theo các nhà sản xuất thì điện thoại sẽ được phát hành trên thị trường trong tháng 4 năm 2012 này và sẽ công bố giá cả chính thức trước vài ngày khi ra mắt.

 

 
Xuân Đào (Theo Mygadgetreview)