HTC chính thức ra mắt HTC DESIRE EYE tại thị trường Việt Nam

14:09, 18/11/2014

Như vậy, HTC Việt Nam ngày hôm nay đã chính thức giới thiệu HTC Desire EYE với khách hàng tại thị trường trong nước. Theo đó, hãng cũng công bố giá bán chính thức của sản phẩm cũng như liệt kê những công nghệ vượt trội trên HTC Desire EYE như cấu hình phần cứng, thiết kế, âm thanh, đặc biệt là khả năng chụp ảnh với bộ đôi camera trước và sau, phần mềm hỗ trợ chụp ảnh HTC EYE Experience.

HTC – tập đoàn tiên phong về công nghệ và thiết kế smartphone nổi tiếng toàn cầu hôm nay chính thức giới thiệu một kỷ nguyên mới về trải nghiệm hình ảnh trên di động và hướng đi mới cho chiến lược kinh doanh cùng với việc ra mắt sản phẩm mới mang tính đột phá về hình ảnh. Với mục đích thay đổi cục diện của nhiếp ảnh di động, HTC ra mắt HTC Desire EYE – một chiếc smartphone nằm ở phân khúc hoàn toàn mới, HTC EYE Experience – trải nghiệm hình ảnh cao cấp, và Zoe – một cộng đồng lớn những người yêu thích chỉnh sửa và chia sẻ phim ảnh.

 “HTC lại một lần nữa thay đổi suy nghĩ của mọi người về công nghệ”, Peter Chou, CEO của tập đoàn HTC phát biểu. “Vào năm 1997, HTC giúp mọi người thoải mái để chiếc laptop cồng kềnh của mình ở nhà nhờ việc mang đến cho họ chiếc máy tính bỏ túi (pocket PC) nhỏ gọn, mạnh mẽ. Hôm nay, chúng tôi đã thực hiện một bước tiến nhảy vọt tương tự. Bằng việc kết hợp phần cứng mạnh mẽ và phần mềm độc đáo, HTC đã định nghĩa lại cách mọi người suy nghĩ về trải nghiệm hình ảnh. HTC sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của mỗi bức ảnh, và cảm nhận đầy đủ mọi khoảnh khắc của riêng mình.”

HTC Desire EYE: đơn giản là thiết bị chụp ảnh “selfie” tốt nhất

Tiếp bước truyền thống luôn đổi mới không ngừng và những đột phá trên điện thoại thông minh, hôm nay HTC giới thiệu chiếc smartphone cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Desire – HTC Desire EYE. Tích hợp máy ảnh trước tốt nhất trên thị trường hiện nay và phần mềm cao cấp giúp bạn trở thành tâm điểm, đẹp nhất trong mỗi bức ảnh, HTC Desire EYE nắm bắt toàn bộ những khoảnh khắc lớn và nhỏ của cuộc sống một cách rõ nét nhất.

HTC DESIRE EYE với kiểu thiết kế bóng bẩy, màu sắc nổi bật. Ảnh: HTC

Dẫn đầu thị trường với máy ảnh trước và sau cao cấp, cùng độ phân giải 13MP cho hình ảnh cực chi tiết, dễ dàng zoom phóng đại, cắt ảnh và in ấn mà không hề bị giảm chất lượng, HTC Desire EYE được thiết kế cho những ai yêu thích chụp ảnh, quay phim cũng như chụp ảnh “selfie”. Cảm biến BSI giúp ghi lại những bức ảnh sinh động và bộ đôi đèn flash LED kép thông minh trên cả hai máy ảnh trước và sau mang lại tông màu tự nhiên nhất cho bức ảnh ngay cả trong điều kiện ánh sáng xung quanh giảm xuống.

HTC DESIRE EYE nổi bật với bộ đôi camera trước và sau tương đương nhau về độ phân giải 13MP. Ảnh: HTC

Bên cạnh đó, 3 chiếc microphone tích hợp cũng nâng chất lượng âm thanh độc đáo của HTC lên một tầm cao mới, đảm bảo chất âm cực trong, không tạp âm trong bất cứ môi trường nào, kể cả khi thực hiện cuộc gọi video. HTC BoomSoundTM kết hợp với màn hình 5.2” Full HD biến HTC Desire EYE trở thành thiết bị giải trí đa phương tiện hoàn hảo sánh đôi cùng bạn trên mọi trải nghiệm hình ảnh hay video.

Thiết kế đậm chất HTC, toả sáng cùng 2 tone màu nổi bật, cùng khả năng chống nước, HTC Desire EYE không chỉ mang vẻ ngoài sành điệu mà còn đảm bảo mang lại những bức ảnh đẹp nhất của chính bạn dễ dàng chưa từng thấy. Với phím chụp ảnh “2-bước” chuyên biệt mang đến khả năng lấy nét, và chụp ảnh thật sự thoải mái, tức thì để bắt lấy những khoảnh khắc đẹp nhất, ngay cả khi chỉ sử dụng một tay.

Một điểm ít được đề cập tới khi HTC DESIRE EYE cũng đươc HTC ưu ái trang bị khả năng chống nước. Ảnh: HTC

Được tích hợp trải nghiệm HTC EYE Experience mới nhất từ HTC và Zoe, cùng bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 801, khả năng kết nối 4G siêu tốc, việc chỉnh sửa và chia sẻ những bức ảnh đẹp của bạn sẽ trở nên dễ dàng và mượt mà mọi lúc mọi nơi.

Thông tin bán hàng

HTC Desire EYE sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 18 tháng 11 năm 2014 với hai màu đỏ và xanh. Giá bán lẻ chính thức: 12.490.000 đồng.

Thông số kỹ thuật HTC DESIRE EYE

  • Màn hình 5,2 inch, độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel)
  • Vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 801, Lõi tứ 2.3 GHz
  • Ram 2GB
  • Camera sau 13MP cùng đèn flashLED kép, cảm biến BSI,  f/2.0, ống kính 28mm, góc rộng, với khả năng chụp ngược sáng – HDR, quay video tiêu chuẩn FullHD 
  • Camera trước 13MP cùng đèn flashLED kép, tự động lấy nét, hỗ trợ zoom, cảm biến BSI, f/2.2, ống kính 22mm, góc rộng, với khả năng chụp ngược sáng – HDR
  • Pin dung lượng 2400 mAh (Li-polymer) 
  • Kích thước 151.7 x 73.8 x 8.5 mm, trọng lượng 154 grams
  • Bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD tối đa 128GB 
  • Hệ điều hành Android™ với HTC Sense™