“Bật mí” chi tiết màn hình HTC Aero: QHD và GG4

10:31, 09/07/2015

Với việc doanh số bán HTC One M9 năm nay rất ảm đạm, không có gì là lạ khi công ty đang nghiên cứu một model mới tạm thời để lấp chỗ trống cho đến khi HTC One thế hệ tiếp theo sẵn sàng cho đợt ra mắt.

Chi tiết xung quanh smartphone Aero lấp chỗ trống này mới chỉ dừng ở chỗ hình ảnh phác thảo, nhưng một báo cáo bên ngoài biên giới Việt Nam lộ ra đã cho biết chút ít về điện thoại này.

HTC Aero sẽ sở hữu màn hình siêu nét QHD, dù kích thước đường chéo chưa được tiết lộ. Công ty trước đó cũng đã có một vài điện thoại QHD, như One M9+, One ME và J Butterfly tại Nhật Bản, cả ba đều có màn hình 5,2 inch, và một One E9+ có kích thước lớn hơn, 5,5 inch. Aero được cho sẽ có kích thước đường chéo sẽ là một trong hai con số trên, dù cho đến bây giờ vẫn chưa có thông tin cuối cùng.

Quay trở lại với thông tin mới ngày 8/7, nguồn tin nói màn hình của Aero sẽ được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 4 của Corning, với đường viền 2,5 D được đồn thổi khá nhiều nhằm giúp cảm giác cầm trên tay mượt mà hơn.

Những thông tin trên được khá nhiều người tin tưởng, dù mới chỉ là tin đồn. Rồi chúng ta sẽ sớm được rõ chi tiết bởi ngày xuất hiện của Aero đang tới gần.

Cẩm Thịnh (theo gsmarena)