HTC Tattoo - Smartphone hàng sang giá rẻ gần 5,4 triệu đồng

03:08, 16/09/2009

HTC vừa chính thức thông báo ra mắt dòng smartphone giá "cực rẻ", chỉ sau ra mắt cách đây một tuần trước phiên bản Touch2 nổi đình đám chạy trên nền tảng Android. Việc hãng bổ xung thêm dòng "thông minh" HTC Tattoo sẽ mang đến cho người dùng có nhiều lựa chọn đáng kể.

Theo HTC cho biết, HTC Tattoo sẽ được trang bị "tất cả tính năng trên Android" và tất nhiên là nó được vận hành trên nền tảng mới nhất của Android.

HTC Tattoo trang bị đầy đủ tính năng của smartphone Android nhưng giá rẻ

Cũng giống như dòng HTC Hero, Tattoo mang đến một giao diện UI Sense hoàn toàn mới mẻ, bộ cảm biến gia tốc và một la bàn kỹ thuật.

HTC Tattoo được trang bị bàn phím cảm ứng QVGA, màn hình hiện thị khiêm tốn 2,8 inch, kết nối ba băng tần GSM và bốn băng tần HSDPA, GPS và một điều không thể thiếu như kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.0, bản đồ Google Maps, hỗ trợ truy cập Google Mail và tìm kiếm trên Google search được tích hợp. Ngoài ra, HTC Tattoo còn được trang bị camera 3.2MP tự động lấy nét cũng giống như chiếc iPhone của Apple cùng với khe cắm jack 3,5mm và hỗ trợ thẻ khe cắm MicroSD, bộ vi xử lý Qualcomm MSM7225 tốc độ 528MHz và RAM 256MB giúp máy khởi động nhanh hơn.

HTC Tattoo sẽ được hãng lên kế hoạch bán với giá khoảng 300USD (khoảng 5,4 triệu đồng).

NGUYỄN HOÀNG (Theo Unwiredview)

TIN LIÊN QUAN