Huawei công bố MediaPad – 7-inch Android 3.2 Honeycomb Dual-Core Tablet đầu tiên của thế giới

10:00, 24/06/2011

Huawei, một nhà cung cấp giải pháp viễn thông hàng đầu, hôm nay ra mắt MediaPad Huawei 7-inch Android Honeycomb 3.2- Dual-Cỏe Tablet,lần đầu tiên trên thế giới, MediaPad là một cỗ máy giải trí hoàn toàn điều khiển bởi bộ xử lý Qualcomm tốc độ 1,2 GHz lõi kép, hỗ trợ giải pháp điện toán đám mây của Huawei thiết bị Hi-Space và Google Android Market. MediaPad cung cấp một kinh nghiệm sử dụng tuyệt vời trong một gói phong cách với hiệu suất cao và siêu di động. 
 

MediaPad là Huawei của thiết bị thông minh nhất, mỏng nhất và nhẹ nhất Với độ dầy đo được là 10.5mm(0,4 inch) và nặng 390g(0,86 pound)Nó hỗ trợ phát lại đầy đủ video HD 1080 và có tính năng như 1 máy chụp hình 1,3 megapixel và 5 megapixel tự động có ống kính phía trước và cả chức năng quay phim HD. Với HSPA + 14.4Mbps và tốc độ kết nối Internet cao WiFi 802.11n, MediaPad không chỉ giải trí - nó giúp bạn kết nối.

"Với MediaPad Huawei, chúng tôi đang một lần nữa chứng minh rằng  với thiết kể này, các chức năng, và hiệu suất là trong tầm tay của bất kỳ ai. Với kích thước 7-inch, loại kích thước được ưa chuộng và dễ mang theo, Android Honeycomb 3,2 đã cống hiến đầy đủ cho người sử dụng chỉ với màn hình 7-inch. Huawei tự hào là người đầu tiên cung cấp gói dịch vụ này cho người tiêu dùng trên toàn cầu” ông Victor Xu, Giám đốc Marketing của Huawei thiết bị cho biết. "MediaPad này đã mở ra thế giới giải trí mới cho người tiêu dùng bằng cách loại bỏ các rào cản đối với quyền sở hữu máy tính bảng, cho phép truy cập vào thế giới giải trí di động với chất lượng thực sự cao, dựa trên cơ sở đám mây internet”

Một trải nghiệm giải tri chưa từng có trên thế giới.

MediaPad hỗ trợ HSPA + dịch vụ dữ liệu, Flash 10.3 video và cài đặt sẵn với các ứng dụng như Facebook, Twitter, Hãy Golf và Documents to Go. Với màn hình 7-inch IPS cảm ứng, MediaPad cung cấp một kinh nghiệm thị giác nổi bật cho hình ảnh, phim và các ứng dụng. Giải trí và kinh nghiệm chơi game được đưa tới tầng cao mới với bộ xử lý của MediaPad Dual-Core 1,2 GHz, phát lại HD và cổng HDMI.

Các đề nghị được mở rộng cho thiết bị thông minh của Huawei

MediaPad được xây dựng dựa trên sự thành công toàn cầu của S7 IDEOS mặt mỏng và mối liên kết trong năng lực của thiết bị của Huawei, để để phục vụ cho nhu cầu bùng nổ cho máy tính bảng. Theo Tổng công ty Dữ liệu Quốc tế, doanh số bán hàng trong thị trường máy tính bảng dự kiến ​​sẽ tăng hơn gấp bốn lần trong hai năm tới. MediaPad sẽ được trưng bày tại gian hàng  "Smart cho chuyển đổi" của Huawei tại CommunicAsia 2011 tại Singapore. Cùng với các thiết bị thông minh mới nhất của Huawei, MediaPad là một ví dụ điển hình về việc tập trung nguồn nhân lực của Huawei trong lĩnh vực đổi mới sản phẩm.

 
PV
TIN LIÊN QUAN