iPad 3 sẽ xuất hiện vào tháng 3/2012

12:19, 03/02/2012

Trang blog về Apple Macotakara của Nhật Bản đã chỉnh lại thông tin của mình, cho rằng "sự kiện đặc biệt" sẽ mở tấm màn bí mật xung quanh iPad 3 mà họ nghe được từ "một nhà cung cấp châu Á và một nguồn tin từ Mỹ" thực chất sẽ diễn ra vào tháng Ba.

 

 

Macotakara cho biết Apple vẫn sẽ tổ chức một sự kiện "kỳ lạ" vào tháng này nhưng không đưa ra được chi tiết rằng sản phẩm hay dịch vụ nào sẽ được công bố, hoặc tại sao nó lại "kỳ lạ".

 

iPad 2 từng được giới thiệu tại San Francisco vào 2/3 năm ngoái và lên kệ vào một tuần rưỡi sau đó. Macotakara cho rằng phiên bản tiếp theo của iPad 2 cũng sẽ phải trì hoãn tương tự như vậy vì tình hình sản xuất chậm lại trong Tết Nguyên Đán ở Trung Quốc.

 

Thế hệ tiếp theo này của iPad được cho là sẽ có nhiều cải tiến so với mẫu sản phẩm hiện tại. Những lời đồn đều tập trung xoay quanh việc nó sẽ có màn hình với độ phân giải cao hơn, được trang bị chip lõi tứ và có khả năng tương thích với mạng 4G LTE. 

 

Tin đồn iPad 3 sẽ xuất hiện vào tháng Ba có vẻ chính xác hơn là tin đồn về tháng Hai trước đó khi trang Amazon thêm các cuốn sách về iPad 3 bằng tiếng Pháp và tiếng Đức trên website của mình, cũng như để lộ các dấu hiệu cho thấy iPad 3 sẽ được công bố vào ngày 29/3 tới.

 
 
Hương Giang
TIN LIÊN QUAN