iPhone 5 sẽ mạnh mẽ hơn về phần cứng

14:35, 03/03/2011

Trong khi iPhone 4 đang dần tiếp cận với người dùng trên khắp thế giới và sự phổ biển của nó ngày càng  tăng thì người ta đã bắt đầu bàn tán về Iphone 5. Mới đây, Apple đã đề cập một số tính năng  mới sắp được giới thiệu trong thế hệ iPad 2 bao gồm: Camere; tính năng đồ họa nâng cao và bề dày của nó sẽ giảm nhiều hơn. Bên cạnh đó họ cũng tiết lộ một số thông tin liên quan đến những tính năng  mới của iPhone 5 dự định sẽ thu hút người dùng hơn.


Hiện nay Apple đã quyết định sẽ tăng kích thước màn hình hiển thị của iPhone. Bạn phải quan sát để thấy rằng sự khác biệt lớn nhất trong iPad và iPhone là màn hình giữa chúng hoàn toàn khác nhau và Apple muốn giảm sự khác biệt này. Vì vậy, họ đã quyết định sửa đổi kích thước màn hình của iPhone lên 4 inch và lập kế hoạch giới thiệu công nghệ AMOLED cho màn hình thiết bị của họ. Khả năng cảm ứng trong iPhone 5 khá đặc biệt và sự bổ sung này sẽ thêm vào nó nhiều hoa văn tinh tú hơn. Bên cạnh đó, Apple còn giới thiếu một bộ xử lý cao cấp cho iPhone, đó chính là bộ xử lý A5 mà hiện này người dùng đang sở hữu chíp xử lý A4 trong iPhone 4.

Những thay đổi được thảo luận trên đây là đủ để thu hút những người đam mê công nghệ để họ có thể mua chiếc điện thoại này. Và khi đó Apple vẫn có thể thành công là một đối thủ tốt hơn trong thị trường Smartphones hiện nay, trong khi điện thoại sử dụng hệ điều hành Android vẫn còn phải đấu tranh để có được một màn hình hiển thị 4 inch.

 NGỌC ÂN (theo technixupdate)

TIN LIÊN QUAN