iPhone 5 sẽ xuất hiện trong tháng 6?

08:24, 06/04/2012

Một báo cáo mới nhất cho thấy, ngày phát hành của iPhone 5 sẽ được ấn định trong tháng 6 năm nay. Theo nhà tuyển dụng Foxconn, hãng này đang gấp rút tuyển gần 20.000 công nhân cho một nhà máy ở Trung Quốc để chuẩn bị lắp ráp iPhone 5 của Apple.

 
 
 
 
Bên cạnh đó, nhà tuyển dụng cũng đã đề cập đến mô hình tiếp theo của iPhone là thế hệ thứ năm, đó là một kỹ thuật không giống với iPhone 4S trong dây chuyền sản xuất của Apple.
 
 

Có thể không phải là iPhone 5

 
 
Nhiều người đã cho rằng báo cáo mới nhất này không thuyết phục, bởi lẻ nhà tuyển dụng này chưa có chức vị cao để quyết định sản xuất, phát hành iPhone 5, những thông tin chi tiết mà họ cung cấp chưa thật sự chính xác.
 
 
 
 
 
 
Mặc dù, thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại thông minh do Apple sản xuất được gọi là iPhone 5 nhưng trên thực tế có thể Apple sẽ có thể không theo cách gọi tên này. iPhone tiếp theo có thể theo bước chân của iPad (New iPad), để giảm dần số lượng.
 
 
 
iPhone 5 khi xuất hiện là một bước tiến lớn hơn iPhone 4S và sẽ cùng các đối thủ  HTC One X và Samsung Galaxy S3 tạo nên một trận chiến giữa các dòng điện thoại thông minh trong năm 2012. Và iPhone 5 cũng đang được người dùng chờ đợi và được kỳ vọng sẽ có nhiều thay đổi về kiểu dáng cũng như tính năng.
 
 
 
BÙI THANH LIÊM
TIN LIÊN QUAN