iPhone 7: “con lai” giữa iPhone và Apple Watch sắp chào đời?

10:12, 24/04/2015

Một ý tưởng độc đáo dành cho thế hệ iPhone sắp tới được cho có thể là iPhone 7, đó là một chiếc iPhone lai giữa iPhone và Apple Watch.

Nếu iPhone 7 ra đời, sản phẩm sẽ có các tính năng trên Apple Watch và iPhone được kết hợp lại với nhau.


Nhà thiết kế Antonio De Rosa đã đưa ra ý tưởng mới dành cho iPhone 7. Núm điều khiển Digital Crown từ Apple Watch sẽ được thiết kế trên iPhone 7. Núm điều khiển này còn được tích hợp chức năng của nút Home và cảm biến Touch ID. Tất cả gói gọn và đặt sang mặt bên của máy, phía trên nút điều khiển âm lượng. Với núm điều khiển này, kích thước bề dày của iPhone 7 sẽ là 6,9 mm.


Nút Home được di chuyển sang bên phải của thân máy, không gian còn lại được phát triển với thiết kế Bezel siêu mỏng, giúp máy gọn nhẹ hơn. iPhone 7 sẽ có màn hình kích thước 5,5 inch, độ phân giải Retina HD+ (2560 x 1440 pixel).

Bên dưới màn hình là sự xuất hiện của nút mới có tên Sense Button, gồm bộ ba cảm biến đảm trách ghi lại những cử chỉ và chuyển động của chủ sở hữu giúp hoạt động kiểm soát thiết bị được tốt hơn.

Cũng theo ý tưởng thiết kế thì iPhone 7 sẽ có ba tùy chọn màu sắc là đen, bạc và vàng đồng.

Giá của sản phẩm chưa được công bố. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi iPhone 7 mới đang “trong trứng nước”. Tuy nhiên, khi ra đời, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm hút khách. Chúng ta cùng chờ xem.

Thái Vân (theo cnet.com)