iPod Nano: Máy nghe nhạc thế hệ thứ 7 của Apple

13:32, 17/09/2012

Apple vừa công bố một mô hình mới của gia đình iPod, đó là iPod nano thế hệ thứ 7. Sản phẩm máy nghe nhạc cầm tay mới này mang đến một màn hình hiển thị đa cảm ứng lớn nhất từ ​​trước tới nay với 2,5 inch, độ phân giải 240 x 432 pixel và 202 ppi.



Thiết bị iPod nano này sở hữu cổng kết nối 8 chân Lightning mới giống như iPhone 5, khả năng bắt sóng FM, Bluetooth, bộ đếm bước chân,một jack âm thanh chuẩn 3.5 mm và nhiều tính năng liên quan đến việc theo dõi sức khỏe của Nike+. Toàn bộ icon của máy cũng đã được Apple làm mới theo dạng tròn, một điều khá mới và lạ so với những biểu tượng dạng vuông như bình thường.


Ngoài ra, máy nghe nhạc iPod nano còn hỗ pin lithium-ion, người dùng có thể nghe nhạc liên tục trong 30 giờ hoặc lên đến 3,5 giờ xem video, mức sử dụng này được cho là dài nhất trong tất cả các đời Nano. Apple còn tuyên bố rằng thiết bị iPod mới này là mỏng nhất trong thế hệ máy nghe nhạc iPod, với kích thước 5,4 x 76,5 x 39,6 mm và nặng 31 gram.


Hiện tại, nhà sản xuất cung cấp với các màu: màu hồng, màu vàng, màu xanh dương, màu xanh lá cây, màu tím, màu bạc và màu xám. iPod nano mới có 16GB dung lượng lưu trữ, theo dự kiến sẽ trình làng vào khoảng tháng 10 năm 2012 với giá 149 USD.


Một số hình ảnh về sản phẩm iPod nano:


iPod nano có màn hình 2,5-inch


Được cho là mỏng nhất trong các thế hệ iPod


Với 7 màu cơ bản, giúp bạn tha hồ chọn lựa

 

Phạm Thành Trăm

TIN LIÊN QUAN