Jailbreak iPhone 3GS và các thiết bị của Apple cực kỳ đơn giản

06:28, 02/09/2010

Thông thường, khi sử dụng các sản phẩm của Apple như iPhone 3GS, 3G, iPad iOS 4/4.0.1 và iPod Touch 3G, 2G bạn chỉ có thể cài đặt và sử dụng các sản phẩm được phân phối chính thức từ Apple thông qua iStore. Chính vì vậy, nếu muốn cài đặt những ứng dụng “ngoài luồng” thì trước tiên, bạn cần phải tiến hành Jailbreak các thiết bị của Apple.

Cách thực hiện rất đơn giản như sau:

-    Kết nối iPhone/iPad/iPod touch với máy tính thông qua cáp USB và đồng bọ chúng qua iTune sau đó tiến hành sao lưu các dữ liệu quan trọng.

-    Dùng iPhone/iPad/iPod touch để kết nối internet sau đó dùng trình duyệt Safari trên các thiết bị này để truy cập vào địa chỉ http://www.jailbreakme.com (nếu không được bạn có thể thử truy cập địa chỉ http://jailbreakme.modmyi.com).

-    Lúc này, bạn sẽ thấy một trang web có tên là JailbreakMe hiện ra, tại đây, bạn hãy dùng ngón tay để kéo con trượt trong mục Slide to Jailbreak sang bên phải sau đó chờ một vài phút để tải về một số thành phần cần thiết và jailbreaks iPhone /iPad/ iPod touch. (Lưu ý: Nếu bạn đang mắc kẹt ở màn hình màu tím, khởi động lại iPhone /iPad/ iPod touch và thử lại).

-    Sau khi quá trình Jailbreak hoàn tất, bạn sẽ nhận được một màn hình thông báo có nội dung “Cydia has been added to the home screen”.


Xuân Vỹ (Theo http://webtrickz.com)
TIN LIÊN QUAN