Jumpr - Pin sạc di động kiêm bộ khởi động khẩn cấp cho xe hơi

07:38, 28/04/2014

Khi smartphone và các loại thiết bị di động phát triển từng ngày, thì các loại phụ kiện đi kèm theo nó cũng "tiến hóa" không ngừng.

Chúng ta đã thấy điều đó điển hình trong các loại sạc cho smartphone. Đã có những công nghệ hứa hẹn sạc đầy cho một chiếc smartphone chỉ trong vòng 30 giây mà không cần bất cứ loại dây nhợ nào. Và bây giờ, JunoPower lại trình làng cho chúng ta một ý tượng mới. Ngoài chức năng lưu trữ năng lượng để sạc điện thoại và thiết bị di động mỗi khi cần thiết, sản phẩm mới của JunoPower còn có một chức năng khác: khởi động khẩn cấp cho chiếc xe của bạn trong những lúc "hết bình".

Thiết bị có tên Jumpr này là bộ pin rời, có khả năng khởi động xe "hết bình" chỉ trong vài phút nhờ nguồn điện lên tới 6.000 milliamps (gấp 6 lần so với dòng điện trong một bộ sạc iPhone bình thường) và đi kèm với một đầu ra 5V ​​2.1A để sạc smartphone và máy tính bảng. Trong mô tả trên trang chủ của hãng sản xuất, Jumpr được hứa hẹn rằng "người dùng sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc bị mắc kẹt với một điện thoại hết pin hoặc chiếc xe hơi chết máy".

"Chúng ta đều biết cảm giác bức bối thế nào mỗi khi xe không khởi động, đặc biệt trong những lúc gấp gáp và có thể bị mắc kẹt hàng giờ đồng hồ cho đến khi có cứu hộ hoặc bạn bè đến giúp", Dennis Lee , Giám đốc điều hành của JunoPower nói. "Sản phẩm Jumpr là một giải pháp đơn giản để giúp bạn trở lại guồng quay chỉ trong vài phút... Bạn sẽ không cần phải lo nghĩ về việc luôn phải mang theo xe một bộ kích cho xe nữa, cũng không cần mệt mỏi tìm kiếm một ổ cắm lỡ khi smartphone của mình hết pin trên đường. Jumpr giải quyết các nhu cầu năng lượng của bạn, lại nhỏ nhắn với kích thước 5,5x3x0,6 inch và nặng chưa đến 200g".

Jumpr là một giải pháp di động để sạc tất cả các loại thiết bị cầm tay, và tính năng kích máy xe là một thứ cộng thêm thú vị và hữu ích. Sản phẩm này hiện đang được cho đặt trước trên website của hãng với giá 70 USD (~ 1,5 triệu đồng), sau đó sẽ được bán rộng rãi với giá chính thức 90 USD (~ 2 triệu đồng).

Phương Thảo (Theo Engadget)