K-Adroit: Bách khoa toàn thư cho các thiết bị Android

10:00, 24/08/2011

Nếu bạn đang muốn mua một smartphone hoặc tablet Android thì vấn đề được bạn quan tâm hàng đầu chính là các thông số kỹ thuật của máy. Mặc dù bạn có thể kiểm tra chi tiết các thông số dựa trên trang web của nhà sản xuất hoặc dạo qua trang web của cửa hàng nơi bạn bán. Tuy nhiên, nếu đang đứng ngay trước chiếc smartphone hay tablet đó thì sao? Có lẽ sử dụng ứng dụng K-Adroit sẽ là một lựa chọn sáng giá cho bạn.

Về cơ bản, K-Adroit như là một cuốn bách khoa toàn thư trực tuyến cung cấp cho bạn khả năng xem thông tin toàn diện cũng như các chi tiết kỹ thuật cho hầu hết các smartphone hay tablet chạy hệ điều hành Android. Ứng dụng khéo léo tập hợp tất cả các thông tin liên quan đến smartphone hay tablet mà bạn đang muốn xem dựa trên các nguồn trực tuyến phổ biến như GSM Arena, Wikipedia, Moshtry.com, Softpedia và IP2Nation. Ứng dụng cũng cho phép bạn tìm kiếm nâng cao lọc ra các thiết bị và cung cấp một tùy chọn mua/bán các thiết bị trong khu vực mình ở thông qua cách phân loại quảng cáo trực tuyến. Bạn có thể tải ứng dụng K-Adroit về tại địa chỉ https://market.android.com/details?id=K0.K.Adroit.

Nếu bạn thường xuyên cần phải kiếm tra các thông số kỹ thuật của một trong những thiết bị smartphone hay tablet của các thương hiệu mà bạn ưa thích mới ra gần đây thì K-Adroit cũng là một nền tảng đáng để bạn lựa chọn. Thay vì quay trở lại giao diện web của các dịch vụ nói trên, bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin chuyên sâu về thiết bị Android của mình. Tất cả những gì bạn cần là tải về và cài đặt K-Adroit (địa chỉ đã nêu ở trên) và sử dụng điện thoại có kết nối vào Internet. Sau khi cài đặt, ứng dụng sẽ mở ra một danh sách mới nhất các thiết bị, bao gồm smartphone và tablet mới được phát hành cũng như sắp được phát hành. Bạn cũng có thể duyệt qua các thiết bị theo một thương hiệu mà bạn quy định từ tab Browse. Lúc này bạn sẽ được đưa đến các trang quảng cáo trực tuyến ở tại khu vực sinh sống với các thông tin đã được phân loại, nơi bạn có thể xem, mua hoặc bán thiết bị.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn không cho tìm kiếm trực tuyến theo thời gian thực cũng như tìm kiếm tùy chỉnh cho bất kỳ thiết bị theo ý thích của mình bằng cách cung cấp tên thiết bị một cách chính xác hoặc bằng cách tìm kiếm cho các thiết bị bằng cách áp dụng các bộ lọc khách hàng như tên thương hiệu, mạng, độ phân giải màn hình hiển thị, CPU, wifi, GPS,… Một khi bạn tìm thấy smartphone hay tablet mà mình đang tìm kiếm, bạn có thể khám phá những đặc điểm nổi bật của nó từ tab Browse có bên trong ứng dụng.

Chi tiết thông số kỹ thuật cho thiết bị được chọn cùng với các thông tin quan trọng cũng như hình ảnh của thiết bị. Hiện tại ứng dụng hỗ trợ hai ngôn ngữ duy nhất là tiếng Anh và tiếng Ả Rập mà thôi.

K-Adroit quả là một ứng dụng lý tưởng để đáp ứng các truy vấn của bạn liên quan đến một smartphone hay tablet một cách hoàn chỉnh nhất.
 

Nguyễn Thị Thùy Linh 

TIN LIÊN QUAN