Kaspersky công bố "nữ tướng" tại châu Á - Thái Bình Dương

10:00, 18/02/2022

Kaspersky vừa thông báo bổ nhiệm bà Sandra Lee làm Giám đốc Điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) với mục tiêu thúc đẩy chiến lược công ty và tăng trưởng chung trong khu vực.

Bà Sandra Lee - Tân Giám đốc điều hành Kaspersky khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Thông báo của Kaspersky cũng cho hay, tân Giám đốc điều hành Kaspersky khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin với vai trò lãnh đạo bán hàng và kênh ở khu vực Đông Nam Á và châu Á - Thái Bình Dương cùng với nhiều công ty công nghệ hàng đầu thị trường. Sandra sẽ làm việc tại trụ sở khu vực APAC của Kaspersky ở Singapore.

Ông Chris Connell - Phó Chủ tịch Mạng lưới Bán hàng Toàn cầu - vốn là người tiền nhiệm của Sandra cho biết, trước khi được bổ nhiệm, Sandra đã tiên phong trong tầm nhìn toàn cầu của công ty đối với các đối tác kênh bằng việc thúc đẩy cộng đồng đối tác trong khu vực suốt ba năm qua.

Kaspersky là một công ty bảo vệ an ninh mạng và quyền riêng tư số toàn cầu, được thành lập vào năm 1997. Danh mục giải pháp an ninh bảo mật của Kaspersky gồm giải pháp bảo vệ điểm cuối hàng đầu và các giải pháp và dịch vụ bảo mật chuyên dụng để chống lại các mối đe dọa kỹ thuật số tinh vi và thường xuyên biến đổi.

Minh Thùy (T/h)