Khách hàng mạnh tay chốt đơn VF 8 Lux để hưởng trọn bộ ưu đãi chưa có tiền lệ

14:25, 30/08/2024

Ưu đãi nối tiếp ưu đãi đang giúp VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus nhân đôi sức hút trong mắt khách hàng Việt.

Bỏ túi cả trăm triệu đồng với loạt ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ thăng hạng với diện mạo mới sang trọng, bộ đôi VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus còn đang gây sốt sau khi VinFast tung ra loạt ưu đãi chưa từng có tiền lệ. Nổi bật là chính sách ưu đãi thêm 50% phí trước bạ, bên cạnh đặc quyền miễn 100% lệ phí trước bạ dành riêng cho xe điện.

Chính sách trên đồng nghĩa, so với xe xăng cùng tầm tiền, chi phí lăn bánh của VF 8 Lux hoặc VF 8 Lux Plus được nhận ưu đãi lên tới 150% lệ phí trước bạ, tương đương hơn 280 triệu đồng.

Đặc biệt, dịp này, VinFast còn dành tặng các chủ nhân VF 8 Lux/Lux Plus quà tặng là gói khám sức khỏe Vinmec trị giá 50 triệu đồng, cho bản thân hoặc gia đình.

“Tôi đánh giá rất cao những ưu đãi và quà tặng đầy thiết thực của VinFast, vừa giúp khách hàng tối ưu chi phí sở hữu xe, vừa giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình”, anh Hoàng Hưng (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ sau khi đặt cọc chiếc VF 8 Lux Plus với ngoại thất 2 màu Jet Black - Champagne Creme.

Số tiền mà các chủ xe VF 8 Lux như anh Hưng có thể “bỏ túi” vẫn chưa dừng lại ở đó với ưu đãi chồng ưu đãi của chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” mà Vingroup đang triển khai.

Cụ thể, khi mua VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus từ nay đến hết năm 2024, toàn bộ khách hàng sẽ được miễn phí sạc pin tại các trạm sạc công cộng V-GREEN đến 30/6/2026. Theo tính toán, số tiền này có thể lên tới 50 triệu đồng, thậm chí lớn hơn, với những người di chuyển nhiều. Cùng với đó là khoản chi phí không nhỏ khi xe điện được miễn phí gửi (dưới 5 tiếng) tại các cơ sở của Vingroup, đến 1/7/2026.

Chưa kể, nếu là cư dân Vinhomes, các chủ xe VF 8 còn có cơ hội gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của chủ đầu tư; được hỗ trợ lắp đặt trụ sạc lên tới 10 triệu đồng/biệt thự; được hỗ trợ 900.000 đồng/tháng/xe khi tự sạc tại nhà…

“Mọi rào cản, từ chi phí sở hữu đến chi phí vận hành đều đã được VinFast tháo gỡ nên nhiều khách hàng từ chỗ đắn đo đã chuyển sang chốt đơn rất nhanh để không bỏ lỡ ưu đãi cực hấp dẫn”, anh Công Khanh, nhân viên tư vấn một showroom tại Hà Nội, cho biết.

Chính sách đồng hành dài lâu giúp khách hàng yên tâm

Ngoài món hời về tài chính, lý do anh Xuân Hiếu (Hà Đông, Hà Nội) tự tin lên đời VF 8 Lux đến từ chính sách thu cũ đổi mới độc nhất vô nhị mà VinFast đang cùng FGF triển khai.

Theo đó, những khách hàng đã sở hữu xe VF 8 từ 12 tháng trở lên như anh Hiếu khi nâng cấp lên VF 8 Lux hoặc VF 8 Lux Plus sẽ được hưởng mức giá thu mua cực hấp dẫn, lên tới 89% giá trị xe. Đặc biệt, VinFast còn “chơi lớn” khi ưu đãi thêm 30% phần chênh lệch giữa giá thu mua xe cũ và giá xe mới cho khách hàng nâng cấp từ VF 8 sang VF 8 Lux hoặc VF 8 Lux Plus.

“Cú bắt tay giữa VinFast và FGF là một mũi tên trúng hai đích khi giúp người dùng vừa không phải bận tâm về giá bán xe cũ lại vừa nhẹ gánh khi lên đời xe mới”, anh Hiếu nhận xét.

Đặc biệt, VF 8 Lux và VF 8 Lux Plus còn ghi điểm với người dùng nhờ cam kết đồng hành lâu dài của nhà sản xuất. Theo đó, chủ xe VF 8 Lux có thể quẳng gánh lo xe mất giá khi VinFast cam kết mua lại xe trọn vòng đời với mức giá tối ưu lên tới 86% giá trị xe, tuỳ thời gian thực tế xe đã qua sử dụng.

Đáng chú ý, ngoài được hỗ trợ về giá, chủ xe VF 8 Lux/Lux Plus vẫn được giữ nguyên chính sách thuê pin tiên phong với mức giá chỉ 2,189 triệu đồng/tháng nếu di chuyển dưới 3.000 km/tháng và 4,8 triệu đồng/tháng nếu di chuyển trên 3.000 km/tháng.

Theo các chuyên gia, xét về chi phí, sức mạnh, vận hành hay chính sách hậu mãi và các ưu đãi “khủng” của VinFast như hiện nay, VF 8 Lux/Lux Plus là mẫu xe không có đối thủ trong phân khúc D-SUV.