Khai mạc Triển lãm VietnamComm 2011

14:42, 16/11/2011

Sáng nay, ngày 16 tháng 11 năm 2011, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Giảng Võ - Hà Nội, đã chính thức diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm VietnamComm 2011.

Một vài hình ảnh ghi nhận:




Hàng ngàn đại biểu, khách mời đón chờ khai mạc Triển lãm Vietnam Comm 2011


Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông (Bộ TT-TT) Nguyễn Bắc Son phát biểu chào mừng khai mạc Triển lãm: Bộ TT-TT đánh giá cao vai trò của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trong những năm qua, đã có những nỗ lực, đóng góp quan trọng để tổ chức thành công Triển lãm Quốc tế thường niên về Viễn thông - CNTT - Internet và Sản phẩm điện tử tại Việt Nam.


Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), ông Vũ Tuấn Hùng phát biểu tại Lễ khai mạc triển lãm: VNPT chúng tôi tin rằng, Triển lãm VietnamComm 2011 sẽ là cầu nối tích cực, giúp cho các đối tác, các nhà đầu tư nước ngoài tiếp cận và khai thác hiệu quả hơn nữa thị trường VT-CNTT tại Việt Nam; có cơ hội thắt chặt quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, cùng nhau phát triển bền vững trong tương lai.




Lễ cắt băng khánh thành, chính thức khai mạc Triển lãm Vietnam Comm 2011


Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông thăm gian hàng của VNPT


Chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng VNPT


Bộ trưởng Bộ TT-TT trải nghiệm sản phẩm mới tại gian hàng ZTE


Ông Bùi Quốc Việt, Giám đốc Trung tâm TT&QHCC, Phó trưởng Ban tổ chức Hội nghị-Triển lãm của Tập đoàn VNPT giới thiệu với Bộ trưởng Bộ TT-TT những giải pháp, công nghệ mới tại Vietnam Comm 2011

"Chúng tôi mong rằng, Huawei sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm thiết bị, giải pháp công nghệ mới, hiện đại, và thiết thực hơn nữa, đáp ứng hiệu quả nhu cầu ngày càng cao của thị trường và người tiêu dùng Việt Nam". Bộ trưởng Bộ TT-TT nhấn mạnh, khi thăm gian hàng của Huawei.
 
 
Quốc Dũng
TIN LIÊN QUAN