"Không kèn, không trống", Apple có thể chỉ lẳng lặng tung sản phẩm mới trên website trong tuần này

16:04, 05/03/2024

Nhiều chuyên gia về công nghệ đã đưa ra dự đoán về iPad, Mac và các phụ kiện mới sẽ được Apple giới thiệu lần này.

Theo giới thạo tin công nghệ, Apple đang có kế hoạch công bố các sản phẩm mới của mình trong tuần này. Nhiều khả năng, các sản phẩm mới của "táo khuyết" sẽ chỉ được âm thầm đưa lên website của hãng cùng với bản thông cáo báo chí giống như cách mà sản phẩm Apple Pencil USB-C mới được giới thiệu gần đây.

Mặc dù chưa có thông tin chính xác về các sản phẩm sẽ được Apple cho ra mắt, tuy nhiên nhiều chuyên gia về công nghệ đã đưa ra dự đoán về iPad, Mac và các phụ kiện mới sẽ được giới thiệu.

Trong bản tin Power on mới nhất của cây viết kỳ cựu Mark Gurman, hiện đang làm việc tại Bloomberg, cho rằng, Apple dự kiến sẽ tung các sản phẩm mới của mình trên website cùng hàng loạt đoạn video trực tuyến và chiến dịch tiếp thị, thay vì tổ chức một sự kiện hoành tráng.

Cũng theo Gurman, các sản phẩm có thể đang được Apple lên kế hoạch tung ra đó là iPad Pro, iPad Air, Macbook Air cùng với hai loại phụ kiện mới như Magic Keyboard và Apple Pencil.

Cụ thể, mẫu iPad Pro sẽ được trang bị chip M3, màn hình OLED. Tổng thể mẫu máy tính bảng thế hệ mới sẽ có vỏ mỏng hơn, camera trước hướng xoay ngang, camera sau được thiết kế lại và các cải tiến thiết kế khác và có thể cả sạc không dây MagSafe. Dòng sản phẩm iPad Air mới sẽ lần đầu tiên có kích thước 12,9 inch. Các mẫu MacBook Air 13 inch và 15 inch mới có chip M3 và có thể sẽ được hỗ trợ Wi-Fi 6E cũng như Bluetooth 5.3. Sản phẩm phụ kiện Magic Keyboard và Apple Pencil sẽ được dùng cho iPad Pro với nhiều công năng và thiết kế mới.

Ngoài ra, Apple cũng có thể sẽ tung ra bản nâng cấp iOS 17.4 nhằm hỗ trợ phần cứng trong dịp sắp tới. Hiện tại, vẫn chưa rõ "bản đặc biệt của iOS 17.4" sẽ có tính năng gì mới, nhưng nếu dựa vào các thông tin hiện tại thì hệ điều hành OS mới phải được tùy chỉnh nhiều hơn cho màn hình OLED, tỷ lệ màn hình mới hoặc bổ sung một số tính năng đặc biệt nào đó cho iPad mới và bao gồm những thay đổi lớn đối với App Store ở EU do Đạo luật thị trường kỹ thuật số (DMA).

Theo Tinnhanhchungkhoan.vn

https://www.tinnhanhchungkhoan.vn/khong-ken-khong-trong-apple-co-the-chi-lang-lang-tung-san-pham-moi-tren-website-trong-tuan-nay-post340409.html