Kiểm tra an toàn máy tính với herdProtect AntiMalware Scanner

08:30, 28/12/2013

Bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ kiểm tra bảo mật nhằm kết hợp với chương trình, ứng dụng chống virus đang sử dụng để bảo vệ dữ liệu, các bộ sưu tập phim ảnh, ca nhạc, hợp động kinh tế, đề án tốt nghiệp đang lưu trữ trên máy tính. Bài viết chia sẻ thông tin về một công cụ được thiết kế bởi nhóm chuyên gia của Reason Company Software với tên gọi herdProtect AntiMalware Scanner được cung cấp miễn phí.

 


Do quá trình cài đặt của công cụ tương tự như các chương trình, ứng dụng khác nên bài viết sẽ bỏ qua không mô tả. Giao diện đồ hoạ của herdProtect trực quan và dễ dùng, bạn chỉ cần nhấn nút Scan để kiểm tra độ an toàn các tiến trình của hệ thống và các chương trình, ứng dụng đang hoạt động cùng Windows. herdProtect kiểm tra các tiến trình quan trọng của hệ thống, các chương trình, ứng dụng và sau đó chuyển sang chế độ phân tích hoạt động của chúng bao gồm các tập tin, trình điều khiển và các đối tượng khởi động cùng Windows.


Và sau đó hiện thị kết quả như minh hoạ, bạn có thể nhấp chuột vào từng đối tượng đã được phát hiện để xem thông tin chi tiết nhận dạng của các dịch vụ bảo mật, hoặc nhấn View để tìm đến vị trí của đối tượng trên ổ đĩa nhằm kiểm tra lại với virustotal, hoặc chọn Details để xem thông tin trực tiếp tại herdProtect.

Ngoài ra, herdProtect còn cung cấp một chức năng hữu ích khác là cho phép bạn lưu kết quả các lượt quét kiểm tra hệ thống dưới dạng .TXT để có thể so sánh kết quả với các báo cáo khác được công đồng người sử dụng thực hiện trên virustotal.com.

herdProtect không thể thay thế các chương trình, ứng dụng nhưng là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp bạn có thể kiểm tra độ an toàn của máy tính với 68 dịch vụ bảo mật đám mây từ các hãng bảo mật nổi tiếng như Bitdefender, Kaspersky, Norton, Avast, Avira, ESET, Comodo, F-Secure, Gdata, IKARUS, Panda, TotalDefense, Trend Micro, TrustPort, Twister, ZoneAlarm, Emsisoft, MalwareByte AntiMalware, SuperAntiSpyware v.v…, để bạn có thể nhận định sự nguy hiểm của các đối tượng được tìm thấy và xoá bỏ chúng bằng chế độ thủ công hoặc gỡ bỏ các chương trình, ứng dụng có liên quan đến đối tượng nhằm bảo vệ sự riêng tư cá nhân. Công cụ là một giải pháp miễn phí hoàn hảo để bạn có thể kết hợp với chương trình, ứng dụng bảo mật đang sử dụng mà không sợ gây ra các xung đột là ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của hệ thống và công việc hàng ngày.


Tải herdProtect

 

Quang Đức

TIN LIÊN QUAN