Kinh doanh qua mạng với iribbit.com

00:00, 23/01/2010

Nếu bạn là người buôn bán, kinh doanh qua mạng thì chắc hẳn phần mềm iRibbit sẽ là một công cụ không thể thiếu. Công cụ này sẽ giúp bạn theo dõi thông tin trên eBay_một tổ chức mua bán qua mạng nổi tiếng. Hiện nay, eBay đã có trụ sở đặt tại Việt Nam. Chương trình này sẽ giúp bạn xem các mặt hàng, quản lý danh sách mua bán của mình, theo dõi giá cả cùng các chương trình khác nhau trên eBay.

Để có thể cài đặt và sử dụng, bạn truy cập vào địa chỉ http://www.iribbit.com. Lập tức, công cụ tìm kiếm của trang web sẽ hiện ra. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ vật dụng, mặt hàng nào mình muốn bằng cách nhập vào từ khoá tên của mặt hàng đó. Mặt hàng đó hoặc các mặt hàng tương tự sẽ hiện ra cùng với giá tiền và phương thức mua bán.


Bạn sẽ thấy ở bên dưới công cụ tìm kiếm là các mục chức năng khác nhau. Đầu tiên là Advanced Search, một công cụ tìm kiếm cao cấp hơn, chuyên nghiệp hơn. Bạn có thể sử dụng công cụ này để tìm kiếm chi tiết hơn. Để có thể xem các mặt hàng theo sở thích, ý muốn, bạn chọn Watching. Nếu bạn muốn bán mặt hàng nào đó trên eBay, bạn chọn Selling. Sau đó, chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập vào mặt hàng cùng với các thông tin cụ thể. Toàn bộ các cài đặt khác đều nằm trong Settings.


Thanh Lý

TIN LIÊN QUAN