Kính thực tế ảo Gear VR phiên bản mới

18:25, 14/08/2016

Gear VR có khớp kết nối cổng USB Type-C và Micro USB, tương thích với các smartphone cao cấp mới ra mắt của Samsung được giới thiệu vào ngày 10/8 tại TP.HCM.

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR có màu xanh đen bao phủ toàn bộ thiết bị. Bên cạnh touchpad, phiên bản mới cũng trang bị bổ sung nút bấm Home giúp người dùng điều khiển thiết bị dễ hơn và có thể ngay lập tức trở về trạng thái ban đầu của Oculus Home, trang chính thức của Gear VR.

Kính thực tế ảo Gear VR mới cũng được trang bị thấu kính lớn hơn với đường kính tăng lên 42 mm, nâng vùng nhìn lên đến 101 độ. 

Bên cạnh đó, Gear VR phiên bản mới cũng mang đến nhiều nội dung thực tế ảo với định hướng phong phú hơn. Với trình duyệt web Gear VR, người dùng có thể truy cập đến hơn 300 ứng dụng VR, trong đó có hơn 100 trò chơi, cùng với số lượng video, các ứng dụng học tập và các trải nghiệm nhập vai đa dạng. Kho ứng dụng Samsung Picks bao gồm danh sách 15 ứng dụng được khuyên dùng cho những ai muốn tìm kiếm và thử nghiệm.

Kính thực tế ảo Samsung Gear VR phiên bản mới sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 19/08/2016 với giá bán lẻ dự kiến 2.190.000 đồng (đã gồm VAT).

Gia Bách