Ký kết Quy chế phối hợp giữa Văn phòng Bộ và các Sở Thông tin và Truyền thông khu vực miền Trung - Tây Nguyên

10:59, 14/08/2023

Chiều ngày 10/8/2023, tại Trụ sở Đại diện Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tại thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Văn phòng Bộ TT&TT và các Sở TT&TT khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Tham dự Lễ ký kết có đồng chí Nguyễn Minh Thắng, Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT; lãnh đạo Đại diện Văn phòng Bộ tại thành phố Đà Nẵng; lãnh đạo các Sở TT&TT Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị và Quảng Bình.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Phạm Diệu Linh, Trưởng Đại diện Văn phòng Bộ TT&TT tại thành phố Đà Nẵng đã thông qua bản Dự thảo Quy chế phối hợp, theo đó, Quy chế phối hợp giữa Văn phòng Bộ và các Sở TT&TT có 03 chương, 09 điều gồm những quy định chung, nội dung và trách nhiệm trong thực hiện phối hợp và tổ chức thực hiện Quy chế. Trước đó, Dự thảo Quy chế đã được gửi đến các Sở TT&TT khu vực miền Trung - Tây Nguyên để lấy ý kiến và đã nhận được các đóng góp tích cực.

2023814-m02.jpg

Đồng chí Nguyễn Minh Thắng, Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT và đồng chí Nguyễn Văn Tường, Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Quảng Trị ký Quy chế phối hợp

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Thắng khẳng định, Quy chế phối hợp có ý nghĩa rất quan trọng, là sự gắn kết giữa Văn phòng Bộ và các Sở để cùng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tiếp đó, lãnh đạo của các đơn vị đã thống nhất ký bản Quy chế phối hợp trong công tác giữa Văn phòng Bộ và các Sở TT&TT.

Theo Bộ Thông tin và Truyền thông

(https://mic.gov.vn/mic_2020/Pages/TinTuc/159433/Ky-ket-Quy-che-phoi-hop-giua-Van-phong-Bo-va-cac-So-Thong-tin-va-Truyen-thong-khu-vuc-mien-Trung---Tay-Nguyen.html)