Kỷ niệm 29 năm ngày thành lập, VPBank tặng xe Mercedes cho khách hàng

17:30, 01/08/2022

Từ nay đến hết ngày 11/9/2022, mừng 29 năm thành lập, VPBank triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc mang tên “Hòa sắc thịnh vượng” với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải đặc biệt là chiếc ô Tô Mercedes-Benz C200 trị giá gần 1,7 tỷ đồng.

Cụ thể, trong thời gian này, tất cả khách hàng khi tham gia và thỏa mãn các điều kiện đối với từng sản phẩm, dịch vụ của VPBank như: Mở tài khoản, giao dịch trên VPBank NEO, gửi tiết kiệm, vay, mua bảo hiểm, chi tiêu thẻ, chuyển đổi trả góp thẻ tín dụng hoặc tham gia tư vấn các sản phẩm đầu tư…sẽ nhận ngay mã số tham dự 3 đợt quay thưởng theo đợt và 1 đợt quay thưởng cuối kỳ.

Với quay số theo kỳ (2 tuần/ đợt), VPBank sẽ dành tặng khách hàng 9 Giải Đặc biệt mỗi giải là 1 chỉ vàng thịnh vượng; 29 Giải Nhất là thẻ thanh toán quốc tế (IDC) với số dư 2,9 triệu đồng và giải Ba là 290 voucher Urbox trị giá 100.000 VNĐ.

Với quay số cuối chương trình (dự kiến vào ngày 29/9), khách hàng có cơ hội trúng giải độc đắc là chiếc ô tô Mercedes-Benz C200 đời mới nhất năm 2022 trị giá gần 1,7 tỷ đồng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình này lên tới hơn 2 tỷ đồng với 985 giải thưởng sẽ được trao.

Bên cạnh khách hàng cá nhân, nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) cũng sẽ nhận được ưu đãi lớn từ VPBank. Với những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ (WE), Ngân hàng sẽ thực hiện cơ cấu nợ cho những khách hàng hiện hữu, giảm 2% lãi suất cho khách hàng mới; hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng đối với những khách hàng đạt doanh số giao dịch trên ứng dụng VPBank NEOBiz cũng như giảm 50% phí sử dụng dịch vụ Google Workspace cho tất cả các doanh nghiệp SME…

Cùng hàng loạt các chương trình tặng quà và ưu đãi hấp dẫn, VPBank còn tổ chức các chương trình văn hóa - giải trí khác tại các thành phố lớn như một “món ăn tinh thần” tri ân khách hàng.

Theo đó, trong hai tuần đầu của tháng 8/2022, hàng chục thông điệp tri ân độc đáo sẽ được VPBank gửi tới người dân cả nước thông qua các biển tấm lớn đặt tại Hà Nội, Hải Phòng và TP. Hồ Chí Minh; 2 chuyến xe “thịnh vượng” chạy khắp các chi nhánh trên địa bàn Thủ đô và TP. Hồ Chí Minh để gửi tặng các phần quà bất ngờ tới những khách hàng may mắn.

Đặc biệt, trong hai ngày cuối tuần 13 - 14/8/2022, VPBank sẽ tổ chức minishow quy tụ các gương mặt “hot” của giới trẻ như Suni Hạ Linh, Ngọt, Chili… với chủ đề “Hòa sắc Thịnh Vượng” cùng các hoạt động hoạt náo và bốc thăm may mắn tại không gian văn hóa phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội.

Đại diện VPBank cho biết, chuỗi chương trình khuyến mãi, ưu đãi, các sự kiện hoạt náo nhân dịp kỷ niệm lần này thay cho lời tri ân và cảm ơn trân trọng mà VPBank muốn dành tặng đến toàn thể khách hàng của Ngân hàng.

“Mỗi chúng ta đều đang nỗ lực trên chặng đường xây dựng thịnh vượng cá nhân, và VPBank cũng đang không ngừng nỗ lực, đóng góp, đồng hành vào sự thịnh vượng chung của cộng đồng và cả Việt Nam. Đó cũng chính là ý nghĩa của thông điệp “Hòa sắc thịnh vượng” của VPBank nhân dịp đón tuổi 29 năm nay”, vị này khẳng định.

Tháng 4/2022 vừa qua, VPBank đã công bố tái định vị thương hiệu. Đây là một cột mốc lịch sử của VPBank sau gần 30 năm hình thành và phát triển. Từ một ngân hàng tư nhân nhỏ, VPBank đã tăng trưởng thần tốc trên con đường trở thành ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Hết quý II/2022, lợi nhuận VPBank đạt hơn 15,3 nghìn tỷ đồng, vượt hơn 50% kế hoạch năm. Tập khách hàng hợp nhất của Ngân hàng đã cán mốc 21 triệu, tương đương 1/5 dân số Việt Nam. Tổng tài sản đạt hơn 600 nghìn tỷ đồng, trong khi tổng vốn chủ sở hữu đạt hơn 98 nghìn tỷ. Chỉ số chi phí trên thu nhập (CIR) của VPBank là 20,6% - một tỷ lệ nằm trong top thấp nhất thị trường hiện nay.

Box: Một khách hàng có thể nhận mã dự thưởng không giới hạn. Mã dự thưởng sẽ được thống kê 02 tuần/lần và thông báo đến khách hàng trước từng kỳ quay số. Tổng số mã khách hàng nhận được theo từng kỳ chỉ có giá trị để quay thưởng trong kỳ đó. Riêng kỳ quay số cuối cùng sẽ được thực hiện trên mã định danh (CIF) của khách hàng VPBank đã tham gia 3 đợt quay thưởng tuần trước đó.

Trong vòng từ 2 - 3 ngày làm việc kể từ khi hệ thống xác định khách hàng trúng thưởng, VPBank sẽ liên hệ với khách hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký để thông báo thông tin cũng như công bố danh sách khách hàng trúng thưởng trên https://www.vpbank.com.vn/hoasacthinhvuong/ và fanpage Facebook của Ngân hàng.

PV