Lần đầu tiên Triển lãm quốc tế về văn phòng phẩm VietOffice 2024 được tổ chức

16:21, 22/05/2024

Sáng 22/5, tại Hà Nội, triển lãm quốc tế chuyên ngành văn phòng phẩm (VietOffice 2024) đã chính thức được khai mạc. Triển lãm thực hiện bởi Công ty VINEXAD phối hợp cùng Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA) tổ chức.

Phát biểu tại lễ khai mạc triển lãm, Chủ tịch VOMA Nguyễn Tuấn Minh cho biết, việc tổ chức VietOffice 2024 nhằm tập hợp, giúp đỡ doanh nghiệp, tạo sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp máy văn phòng; là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển.

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc triển lãm.

“Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế hợp tác thương mại, phát triển đối tác, khách hàng, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và nắm bắt cơ hội kinh doanh nhanh chóng, tạo sự phát triển bền vững cho các doanh nghiệp trong ngành máy móc thiết bị văn phòng”, Chủ tịch VOMA phát biểu.

Lần đầu tiên tổ chức, VietOffice 2024 đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo doanh nghiệp trong nước và quốc tế với 150 gian hàng, 100 doanh nghiệp đến từ hơn 8 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia (Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Việt Nam), dự kiến thu hút hơn 8.000 lượt khách tham quan.

Mỗi nhóm hàng đều mang đến những sản phẩm chất lượng, đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường, gắn liền với các doanh nghiệp tiêu biểu như: Linc India, Sworld, Hyperwork, Phú Sơn; Bonsen Việt Nam; Song Hy; Ergolife; Thanh Chương; HP Vietnam; VPS Group; Silicom; Fujifilm Vietnam, Zoho...

Khách tham quan triển lãm.

Tại triển lãm, các gian hàng được bố trí chuyên môn hóa nhằm tôn vinh đặc trưng - tính ưu việt của từng mặt hàng trưng bày, bao gồm: văn phòng phẩm; thiết bị và máy văn phòng; các giải pháp văn phòng thông minh; nội thất văn phòng; phụ kiện và vật dụng trang trí văn phòng.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo chuyên ngành với chủ đề “Rủi ro mất dữ liệu doanh nghiệp và cách phòng ngừa”, Hội nghị Chuyển đổi số Quốc gia và phát triển doanh nghiệp, Lễ tôn vinh Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng. Các hội thảo, hội nghị sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp trong ngành.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 24/5 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm).

Theo Tạp chí Điện tử & Ứng dụng

https://dientuungdung.vn/lan-dau-tien-trien-lam-quoc-te-ve-van-phong-pham-vietoffice-2024-duoc-to-chuc