Laptop Android 14 inch giá rẻ sắp trình làng?

13:05, 01/05/2014

Đến nay vẫn chưa rõ thông tin giá bán cũng như thời điểm phát hành của Slatebook 14, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ hướng đến phân khúc giá rẻ.

Chiếc laptop Slatebook 14 chạy hệ điều hành Android đầu tiên của HP vừa lộ hình ảnh, cho thấy máy có thiết kế đẹp, cấu hình phần cứng hấp dẫn.

Theo thông tin rò rỉ, HP Slatebook 14 trang bị màn hình cảm ứng 14 inch với độ phân giải Full HD (1.920x1080 pixel), bộ vi xử lý đến từ nhà sản xuất NVIDIA, nhưng chưa rõ là chip Tegra 4 hay Tegra K1 mới ra mắt, bộ nhớ RAM 2 GB và 16 GB không gian lưu trữ (cho phép mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD).

Ngoài kết nối Wi-Fi, Bluetooth, USB, HDMI, sản phẩm mới này cũng tích hợp sẵn khe cắm thẻ SIM, cho phép người dùng truy cập Internet mọi lúc mọi nơi thông qua kết nối dữ liệu mạng di động. Và như nhiều thiết bị khác, HP cũng tích hợp sẵn bên trong sản phẩm hệ thống âm thanh Beats.

Slatebook 14 sẽ được trang bị vỏ nhựa polycarbonate, điều này giúp cho sản phẩm có trọng lượng nhẹ như mong muốn của HP.

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa rõ thông tin giá bán cũng như thời điểm phát hành của Slatebook 14, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ hướng đến phân khúc giá rẻ.

Diệp Hân
(theo androidcommunity.com)