Lấy link nhạc trực tuyến không cần phần mềm

10:09, 10/06/2009

Ngày nay có rất nhiều trang web cung cấp cho bạn những bản nhạc cực kỳ hay, tuy nhiên muốn tải về những bài nhạc này lại rất khó khăn. Bạn thường phải dùng những phần mềm chuyên bắt link như: URLHelper, URLSnooper, Grab++ trong Orbitdownload,… 
 
Nếu bạn phải cài đặt nó chỉ với  mục đích là bắt link nhạc thì không phải là giải pháp hay vì nó sẽ chiếm dụng một phần lớn không gian đĩa cứng và khiến máy bạn trở nên nặng nề hơn. Nhưng đến với trang web http://www.feelingtea.com/ bạn có thể bắt link trực tiếp mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ thứ gì vào máy mình.
 

Xem ảnh lớn

Trang web cung cấp cho bạn rất nhiều những địa chỉ web được hỗ trợ trong đó có những "tên tuổi" nổi tiếng hiện nay như Youtube.com, Music.com và cả những trang web tại Việt Nam như: Clip.vn, Sonic.vn. Nhacso.net,… Những trang web về hình ảnh như Webshots.com, những trang web truyện tranh như comic.vuilen.com, … cũng được hỗ trợ đầy đủ.
 
Sau khi vào http://www.feelingtea.com bạn sẽ gặp một giao diện như hình bên. Muốn bắt link nào bạn chỉ cần dán mã đường dẫn vào ô Copy the link of the page with the video on it and paste it here,then click the GET button sau đó bấm chuột chọn Get đợi một lát cho chương trình hoạt động bạn sẽ có ngay link download bên dưới.
 
Việc còn lại là bạn copy đoạn mã vừa nhận được dán vào một công cụ hỗ trợ download nhanh như: IMD, Orbit hay Flashget là có thể sử dụng được rồi. Chúc các bạn thành công!
 

Quốc Trung

TIN LIÊN QUAN