Lazada đạt 4,2 triệu USD giá trị đơn hàng dịp 4 năm thành lập
15:28, 24/03/2016
Chương trình kỉ niệm 4 năm hoạt động tại VN của Lazada từ 15 - 18/3, lazada.vn đã có hơn 6 triệu lượt truy cập, tổng giá trị đơn hàng là 4,2 triệu USD.
Tổng số các mặt hàng được đặt mua trong chiến dịch này riêng ở Việt Nam đạt gần 150.000 sản phẩm.
Nắm bắt xu hướng thương mại di động, Lazada đã đẩy mạnh các hoạt động kích cầu mua sắm thông qua ứng dụng Lazada phiên bản 2.0, tạo điều kiện cho các giao dịch qua ứng dụng di động tăng cao, chiếm gần 70% so với tổng giá trị hàng hóa thu về (GMV).
Theo thống kê ghi nhận được, điện thoại và sản phẩm dành cho bé (tã giẩy) với mức ưu đãi lên đến 50% là những danh mục hàng hóa nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khách hàng mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, Lazada đã mở rộng liên kết đến hơn 2.000 thương hiệu trong và ngoài nước, trong đó bao gồm Huggies, Samsung, Lenovo, Sapporo, Sandisk v.v… để mang đến một nguồn hàng hóa đa dạng.