"Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội 2020" - 1000 tour du lịch giảm giá từ 30-50%
"Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội 2020" nhằm khẳng định Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động với chủ đề "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam".
- Khai trương hệ thống cơ sở dữ liệu các ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
- Goolge thêm tầng lưu trữ dữ liệu quy mô lớn cho Filestore
- Biệt thự biển Vinpearl đón đầu xu hướng du lịch đỉnh cao
- Đà Nẵng, Quảng Ninh "bắt tay" cùng kích cầu du lịch
- Cẩm Phả: Tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi thu hút khách du lịch
- Nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020
- Ninh Thuận dùng ứng dụng du lịch thông minh để thu hút khách tham quan
Trong bối cảnh Việt Nam chưa đón khách du lịch quốc tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Hà Nội chú trọng khai thác thị trường tại chỗ, thị trường du khách trong nước. Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP. Hà Nội cho biết, đây là thời điểm phù hợp để tạo đòn bẩy kích thích các ngành nghề kinh tế tổng hợp phát triển trở lại và Chương trình Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020 sẽ là một lễ hội văn hóa - du lịch độc đáo. Các quận/huyện trong thành phố đều chú trọng đẩy mạnh phát triển dịch vụ, khai thác giá trị điểm đến, cải tạo môi trường du lịch để sẵn sàng cung cấp dịch vụ có chất lượng cao tới du khách.
Hà Nội sẽ có 1000 tour du lịch giảm giá từ 30-50%.
Chương trình có quy mô 80 gian hàng tiêu chuẩn được chia thành 2 khu chính. Không gian quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch gồm 50 gian hàng với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp lữ hành và khu, điểm du lịch. Tại đây, các doanh nghiệp tung ra hơn 1.000 tour kích cầu du lịch giảm giá sâu để du khách có cơ hội sử dụng dịch vụ cao cấp với giá tốt nhất.
Đặc biệt, Công ty Hanoitourist và các doanh nghiệp sẽ công bố những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ, vừa được xây dựng tại các điểm di tích lịch sử văn hóa đặc trưng của Hà Nội. Đơn cử như tour “Đêm thiêng liêng - Sáng ngời tinh thần Việt” tại di tích Nhà tù Hỏa Lò.
Không gian giới thiệu đồ uống không cồn gồm 30 gian hàng giới thiệu các sản phẩm đồ uống đặc trưng của Hà Nội như: chè long nhãn hạt sen, cà phê, nước sấu, tào phớ, đồ uống đóng hộp của các nhãn hàng nổi tiếng, đặc biệt là sự góp mặt của các quán trà công nghệ… Tất cả các gian hàng đều do các nghệ nhân, cơ sở kinh doanh đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm đảm trách.
"Lễ hội kích cầu du lịch Hà Nội 2020" nhằm khẳng định Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện.
Cùng với đó, trong thời gian diễn ra Chương trình, nhân dân Thủ đô và du khách còn được thưởng thức nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, giờ vàng giải nhiệt, tìm hiểu về Hà Nội và nhận giải thưởng, các games show nhận quà tại các gian hàng...
Chương trình Quảng bá điểm đến văn hóa - du lịch Hà Nội năm 2020 hứa hẹn mang đến không gian rực rỡ sắc màu tới người dân và du khách; tạo điều kiện cho nhân dân Thủ đô được tiếp cận các sản phẩm tour du lịch hấp dẫn, được giảm giá khuyến mãi nhưng chất lượng đảm bảo.
Cùng với hoạt động kích cầu của các hãng lữ hành, Chương trình còn có sự đồng hành của hai hãng hàng không hàng đầu Việt Nam là Vietnam Airlines và Vietjet Air với hàng chục ngàn vé máy bay giá rẻ, các game show với giải thưởng hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch và di chuyển của người dân Thủ đô trong bối cảnh các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch… đang dần phục hồi.
Thùy Dung