Lenovo ra mắt ThinkCentre M series mới

08:07, 15/09/2012

Lenovo vừa cho ra mắt chiếc ThinkCentre M92p "tiny" (tí hon) mới nhất hôm 12/09. Mẫu máy bàn cực kỳ nhỏ gọn dùng công nghệ Intel vPro đầu tiên trong ngành, với độ dày chỉ bằng một quả bóng golf (34.5 mm).

 

Cùng đó, Lenovo cũng giới thiệu những mẫu máy bàn "tiny" khác gồm ThinkCentre M92 và M72e, có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với bất kỳ kiểu không gian chật hẹp nào mà vẫn đảm bảo hiệu suất hàng đầu nhờ bộ vi xử lý thế hệ thứ 3 Intel Core vPro.

 

Lenovo đồng thời giới thiệu mẫu máy tất cả trong một ThinkCentre M92z All-in-One (AIO) cùng màn hình rộng ThinkVision LT2323z giúp mang lại trải nghiệm VoIP tuyệt vời.

 

ThinkCentre trở nên nhỏ gọn hơn

 



ThinkCentre tiny là chiếc máy bàn đầu tiên có kích thước nhỏ gọn sử dụng công nghệ vPro, có thể đặt ở trên bàn, treo trên tường, hoặc gắn ở dưới mặt bàn. Với những lựa chọn bộ vi xử lý lên tới Intel Core i5 thế hệ thứ 3, mẫu máy "tiny" này có thể vừa vặn với những văn phòng nhỏ hẹp ngày nay mà không ảnh hưởng tới sức mạnh hoạt động của máy.

 

Cả hai mẫu tiny M92 và M92p đều có thể hỗ trợ lên tới 4 màn hình ở chế độ Mosaic Mode, hoặc 3 màn hình độc lập mà không cần phải có thêm card màn hình. Lenovo cũng mở rộng thêm danh mục phụ kiện của hãng với những lựa chọn dành riêng cho mẫu máy "tiny" này.

 

ThinkCentre M92e, M92 và M92p được thiết kế tùy chọn sử dụng ổ SSD hoặc ổ cứng truyền thống, card màn hình tích hợp, USB 3.0 và Wi-Fi. Ngoài ra, với chứng chỉ Enhanced Experience 3 của Lenovo dành cho Windows 7 (EE3), mẫu máy "tiny" này có thể khởi động nhanh hơn tới 30% so với những mẫu máy thông thường không được tối ưu hóa.

 

Người dùng cũng hoàn toàn yên tâm khi thông tin trong máy được bảo vệ an toàn nhờ tính năng bảo vệ dữ liệu tăng cường với chíp TPM Security Chip và dùng ổ RAID 0,1. Ứng dụng quản lý đám mây PC Cloud Manager có trong công nghệ vPro, sẽ giúp các nhà quản lý CNTT có thể kiểm soát toàn bộ máy tính của họ từ xa dựa trên web mà không cần phải có một bảng quản lý chung.

 

ThinkCentre M92z All-in-One (AIO) thế hệ mới




Với hai mẫu 20 inch và 23 inch, chiếc AIO ThinkCentre M92z mang đến một trải nghiệm điện toán hiệu năng cao và mạnh mẽ với: Lựa chọn bộ vi xử lý lên tới Intel Core vPro i7 thế hệ 3; Lưu trữ lên tới 1 TB với tùy chọn ổ SSD hoặc ổ cứng truyền thống; Lựa chọn card màn hình rời AMD Radeon 1 GB đối với mẫu máy màn hình chạm 23 inch.

 

Đạt chuẩn phù hợp cho ứng dụng Microsoft Lync, M92z AIO thích hợp cho các ứng dụng tương tác kinh doanh: màn hình IPS LED 23 inch có góc nhìn rộng 178 độ, một webcam chất lượng cao (HD) tích hợp cho trải nghiệm VoIP hiệu quả, cùng với đó là tùy chọn về tính năng chống lóa siêu việt bên cạnh khả năng đa chạm của màn hình.

 

Chiếc AIO này cũng trở nên hấp dẫn hơn bởi những cải tiến về âm thanh Dolby Advanced giúp cho chất lượng âm thanh phong phú. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng kết nối tới Internet nhờ có tích hợp công nghệ Wi-Fi sẵn trong máy, và thiết kế kiểu tool-less cho phép dễ dàng và nhanh chóng tháo lắp để vệ sinh hay nâng cấp máy.

 

Không những mạnh mẽ và dễ dàng quản lý, M92z còn là một trong những chiếc AIO thân thiện với môi trường nhất trong ngành: vật liệu nhựa của máy sử dụng hơn 50% vật liệu tái chế, và nó đáp ứng các chứng chỉ về tiêu chuẩn môi trường và hiệu quả sử dụng năng lượng, bao gồm EPEAT Gold, UL Environment Gold, Energy Star, TCO Edge, GREENGUARD, Cisco EnergyWise và TUV Green Mark.

 

Màn hình tối ưu hóa cho thoại và âm thanh

 



ThinkVision LT2323z 23 inch là màn hình máy tính đầu tiên được chứng nhận bởi Microsoft Lynch - mang lại trải nghiệm VoIP cao cấp. Chiếc màn hình này còn gồm một loạt các tính năng khác như công nghệ màn hình IPS cho phép nhiều người dùng có thể xem hình ảnh rõ ràng ở bất kỳ góc xem nào; camera chất lượng cao Full HD, loa, hai micro số tích hợp sẵn với công nghệ loại bỏ tiếng ồn và các thiết lập có thể điều chỉnh giúp thực hiện các cuộc họp nhóm dễ dàng.

 

Người dùng cũng sẽ có hiệu suất làm việc được nâng cao nhờ chế độ hai màn hình để hiện thị nội dung theo ý muốn. Ngoài ra, màn hình này có thể nâng, nghiêng hoặc xoay tùy ý để mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng.

 

Giá tham khảo

 

Máy bàn ThinkCentre M72e, M92 và M92p Tiny, ThinkCentre M92z AIO và màn hình ThinkVision LT2323z hiện đã sẵn sàng nhận đặt hàng (theo cấu hình mong muốn) thông qua các đối tác kinh doanh chính thức của Lenovo tại Việt Nam hoặc tại www.lenovo.com. Giá của những sản phẩm này sẽ tùy thuộc vào cấu hình lựa chọn.

 

Những hình ảnh sản phẩm:



















Nguyễn Quốc Dũng