Lenovo trình làng máy tính để bàn hạng chuyên gia

08:00, 19/05/2011

Ngày 17/05/2011, Tập đoàn Lenovo chính thức ra mắt sản phẩm máy để bàn ThinkCentre M81 với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ hai, cho thời gian khởi động/tắt máy nhanh cũng các tính năng mang lại hiệu quả công việc cao khác.

ThinkCentre M81 được thiết kế dành cho các doanh nghiệp lớn, mang đến khả năng tính toán tiên tiến mà nhân viên trong tổ chức cần để có được năng suất làm việc tối đa.

Điện toán doanh nghiệp linh hoạt

ThinkCentre M81 sẽ có 2 dạng: dạng hình tháp (tower) và dạng nhỏ gọn (small form factor), được trang bị những bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 2, khả năng lưu trữ với ổ thể rắn SSD lên tới 160GB,  hay tùy chọn giữa cạc đồ họa Intel HD hay cạc rời ATI Radeon. M81 sử dụng công nghệ SATA III (cho tốc độ 6GB mỗi giây, nhanh gấp 2 lần chuẩn SATA II) và cổng USB 3.0. Để tăng hiệu suất làm việc cùng với hiệu quả màn hình, người dùng có thể sử dụng bốn màn hình độc lập sau khi lắp thêm một cạc đồ họa rời.

Chiếc máy để bàn M81 cũng được tối ưu hóa cho việc bật/tắt máy nhanh nhờ vào phần mềm Lenovo’s Enhanced Experience (EE) 2.0 dành cho Windows 7. EE2 giúp máy khởi động nhanh hơn 20 giây so với những chiếc máy bình thường chạy Windows 7 khác1 nhờ vào công nghệ RapidBoot của Lenovo, một công nghệ sử dụng một loạt các kỹ thuật tối ưu hóa độc quyền của hãng. Ví dụ, chiếc ThinkCentre M81 có thể khởi động nhanh hơn 30% so với các mẫu máy trước đây.


Giảm thấp chi phí tiêu thụ điện
 
Mẫu M81 tiết kiệm được 56% điện năng so với các mẫu máy trước đây nhờ đạt chứng chỉ Energy Star 5.0, cộng với công cụ tiện ích Power Manager mới giúp quản lý các thiết lập về các chế độ sử dụng năng lượng cho một loạt máy để bàn. M81 cũng sử dụng tới 42% các vật liệu tái chế để làm ra mẫu máy mới này.
 
Giá tham khảo: Giá khởi điểm cho sản phẩm là 599 đô-la Mỹ.
Phương Anh
TIN LIÊN QUAN