LG Arena - mẫu điện thoại hỗ trợ giao diện sử dụng 3D

09:43, 20/02/2009

Hãng LG Electronics vừa giới thiệu với thị trường model điện thoại mới của hãng là LG Arena (hay còn có tên gọi LG-KM900). Đây là model nằm trong dòng sản phẩm truyền thông đa phương tiện của LG với công nghệ giao diện 3D đẹp mắt.

Xem ảnh lớn

Theo đó, LG Arena sẽ được trang bị màn hình cảm ứng touchscreen với đầy đủ các tính năng cần thiết, hỗ trợ giao diện sử dụng 3D S-Class. Nó cung cấp khả năng truy cập những tính năng dành cho việc giải trí truyền thông như: âm nhạc, phim ảnh, hình ảnh,... và nhiều hơn nữa trên một không gian hiển thị dạng 3D tương tác với người sử dụng dưới một menu điều khiển.
 
Ngoài ra, LG Arena còn trang bị cho người dùng những công nghệ di động mới nhất như: mạng HSDPA phiên bản 7.2, máy ảnh 5 megapixels, màn hình touch screen với kích thước 3.2 inch, Wi-Fi, A-GPS với 8GB bộ nhớ trong.
 
Theo tiến sĩ Skott Ahn, chủ tịch và cũng là giám đốc điều hành của tập đoàn LG Electronics Mobile Communications Company thì: “Với giao diện đồ họa 3D phong phú mà LG Arena mang lại, bạn sẽ có một thiết bị cao cấp với màn hình cảm ứng  và được trang bị các công cụ giải trí truyền thông đa phương tiện. Nó ắt hẳn sẽ khiến Arena chiếm được cảm tình của người dùng”.  Hiện tại chưa có thông tin về giá của LG Arena. 
 

Văn Định (Theo My Digitallife)

 

TIN LIÊN QUAN