LG cho ra mắt bộ ba điện thoại LG Wink dành cho giới trẻ

02:28, 21/09/2010

LG Electronics Việt Nam giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên bộ 3 máy điện thoại Wink. 

Cả 3 máy trong bộ sản phẩm Wink của LG ra mắt lần này đều được tích hợp các tính năng truy cập mạng xã hội Facebook, Twitter hay My Space với hỗ trợ trình duyệt nhanh và thông minh. Cùng với đó, chức năng gửi nhận email được thực hiện dễ dàng với 3hộp thư phổ biến nhất là Gmail, Hotmail và Yahoo mail thể hiện tính năng động và hiện đại của người sử dụng. Công cụ tán gẫu qua nhắn tin tức thời được cài đặt sẵn là Windows Live Messenger bắt kịp xu hướng kết nối của giới trẻ thế giới.  

Wink Qwerty C100 với bàn phím Qwerty tiện dụng 

Là điện thoại bàn phím Qwerty đầy đủ có giá tốt nhất trên thị trường, Wink Qwerty C100 mang lại khả năng kết nối tối đa qua mạng xã hội, email và các công cụ chat. Bên cạnh đó, tương tự như người anh em Wink Touch của mình,  Wink Qwerty C100 cũng hướng tới nhu cầu giải trí đa phương tiện cơ bản của giới trẻ với máy ảnh 1.3 MP, nghe đài FM và nghe nhạc MP3 cùng tính năng ghi âm những chương trình đang được phát sóng cho phép người dùng lưu trữ và chia sẻ những bản nhạc yêu thích. Cùng với bàn phím Qwerty năng động, Wink Qwerty C100 xuất hiện với hai màu thời trang cá tính là Đen tuyền và Đen phối Đỏ. Máy có giá thành 1.450.000 VNĐ.  
 

Wink Touch T300 – chiếc điện thọai cảm ứng nhỏ xinh, hiệu quả

Hướng tới những khách hàng lần đầu trải nghiệm điện thoại cảm ứng, các tính năng của Wink Touch T300 được sắp xếp một cách đơn giản và dễ sử dụng. Là một trong những dòng sản phẩm điện thoại cảm ứng nhỏ nhất trên thị trường hiện nay, Wink Touch hứa hẹn là món quà hấp dẫn dành cho các bạn học sinh, sinh viên trong những ngày đầu của năm học mới.  

Ngoài các tính năng kết nối mạng xã hội hay gửi nhận email như đã kể trên, máy còn tích hợp sẵn trình duyệt web di động gọn nhẹ và mạnh mẽ Opera Mini 5 phiên bản mới nhất nhằm tăng khả năng kết nối và chủ động tìm kiếm thông tin phục vụ cho nhu cầu giải trí học tập của người sử dụng. 

Xuất hiện với 4 màu sắc cá tính là Titan, Hồng, Trắng viền cam, Đen viền đỏ, Wink Touch T300 thích hợp cho cả người sử dụng nam và nữ. Giá tham khảo trên thị trường hiện này của Wink Touch là 1.550.000 VNĐ 

Wink Wifi – GT 350i, hiện đại với màn hình cảm ứng kết hợp với  bàn phím  Qwerty 

GT350i là chiếc máy đa năng nhất trong bộ ba Wink mà LG giới thiệu ở thị trường Việt Nam lần này. Đúng như tên gọi, khả năng truy cập wifi tốc độ cao là tính năng nổi bật nhất của Wink wifi cùng với trình duyệt web di động mạnh mẽ số một Opera Mini 5. Khả năng chạy đa nhiệm các ứng dụng thuận lợi cho thói quen học tập – làm việc và giải trí của các bạn trẻ năng động. 

Giá thành của Wink Wifi là 2.800.000VNĐ, có 2 màu sắc trẻ trung là trắng-xanh và trắng-tím cho các bạn trẻ thoải mái lựa chọn.
 
Thu Quỳnh
 
 
TIN LIÊN QUAN